Chiến lược gia trẻ - Sân chơi cho sinh viên ngành Dược

Cuộc thi nhằm đào tạo, trang bị kiến thức để sinh viên hiểu, biết và vận dụng để thực hành xây dựng chiến lược marketing cũng như hiểu về lộ trình, cơ hội nghề nghiệp. 

Đoàn Trường – Hội Sinh viên Đại học Y Dược TPHCM vừa khai mạc hội thi “Chiến lược gia trẻ” với chủ đề “Marketing trong kỷ nguyên số”.

Cuộc thi nhằm đào tạo, trang bị kiến thức để sinh viên hiểu, biết và vận dụng để thực hành xây dựng chiến lược marketing cũng như hiểu về lộ trình, cơ hội nghề nghiệp. Thông qua cuộc thi tạo môi trường thực tiễn, sinh động để sinh viên được trải nghiệm công việc của một người làm hoạt động marketing, gián tiếp trang bị những kỹ năng mềm cần thiết cho sinh viên khối ngành sức khỏe. 

Chiến lược gia trẻ - Sân chơi cho sinh viên ngành Dược ảnh 1 Cuộc thi do Trường ĐH Y Dược TPHCM tổ chức

Theo Thạc sĩ Trương Văn Đạt, Bí thư Đoàn Đại học Y Dược TPHCM, cuộc thi được tổ chức mở rộng cho sinh viên tất cả các trường có đào tạo khối ngành sức khoẻ ở TPHCM. Qua đó tạo cơ hội giao lưu, học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm thực tế dành cho sinh viên, đồng thời góp phần tìm kiếm, đào tạo, kết nối những nhân tố tài năng với các nhà tuyển dụng.

“Đây là cuộc thi về marketing đầu tiên cho sinh viên khối ngành sức khoẻ tại TPHCM, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều kiến thức hữu ích. Các sinh viên sẽ được lắng nghe các bài chia sẻ của những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực, được các cố vấn trực tiếp huấn luyện, đào tạo để hình thành các sản phẩm marketing”, Thạc sĩ Trương Văn Đạt nhấn mạnh.

Cuộc thi diễn ra từ nay đến tháng 11-2022 với 3 vòng thi. Trong đó, vòng loại dự kiến kết thúc vào cuối tháng 9, các thí sinh sẽ đăng ký theo đội với 4 sinh viên/đội và thực hiện 1 video clip có nội dung theo thể lệ dự thi. Vòng bán kết sẽ diễn ra vào giữa tháng 10, Ban Tổ chức sẽ chọn ra 12 đội để tranh tài theo hình thức rút thăm và xử lý tình huống. Vòng chung kết và trao giải sẽ diễn ra vào ngày 6-11. 

Chiến lược gia trẻ - Sân chơi cho sinh viên ngành Dược ảnh 2 Thể lệ cuộc thi Chiến lược gia trẻ của Đoàn trường - Hội Sinh viên Đại học Y Dược TPHCM

Đối tượng dự thi là sinh viên thuộc khối ngành sức khỏe đang theo học tại các trường đại học trên địa bàn TPHCM (trừ sinh viên vừa thi tốt nghiệp/ vừa hoàn thành chương trình học hoặc sẽ thi tốt nghiệp/ hoàn thành chương trình học trước ngày 6-11-2022).

Sinh viên có thể đăng ký tham gia dự thi tại website www.chienluocgiatre.vn, hạn chót đăng ký và nhận sản phẩm là ngày 14-9.

Tin cùng chuyên mục