Có một “không gian sống” của người Việt

Sau hơn một năm hoạt động, Công ty TNHH Không Gian Sống (Living Space) đã góp phần thổi hồn cho bức tranh kiến trúc của TPHCM thêm phần sôi động. Living Space đảm nhận từ khâu thiết kế đến thi công, trang trí nội thất cho các công trình với nhiều phong cách khác nhau mà không trùng lắp bất kỳ ý tưởng nào.
Có một “không gian sống” của người Việt

Sau hơn một năm hoạt động, Công ty TNHH Không Gian Sống (Living Space) đã góp phần thổi hồn cho bức tranh kiến trúc của TPHCM thêm phần sôi động. Living Space đảm nhận từ khâu thiết kế đến thi công, trang trí nội thất cho các công trình với nhiều phong cách khác nhau mà không trùng lắp bất kỳ ý tưởng nào.

Có một “không gian sống” của người Việt ảnh 1

Kiến trúc là một trong các loại hình nghệ thuật thể hiện nét đặc trưng văn hóa của một dân tộc. Hòa cùng tốc độ phát triển sôi động của xã hội, ngành kiến trúc nước ta trong thời gian qua đã có những bước đột phá rõ nét, thể hiện giá trị thiết thực của mình đối với sự phát triển chung của xã hội.

Một “Không Gian Sống” được dựng lên bằng sức sáng tạo, niềm đam mê và tâm huyết của kiến trúc sư (KTS) là thế mạnh của Living Space đem đến cho khách hàng. Theo anh Lê Khánh Chí Thanh – Giám đốc Living Space, để tạo được một không gian sống vừa khác biệt, vừa giữ được những nét tinh hoa truyền thống thì kiến trúc đó phải được thiết kế với trình độ chuyên môn cao, với sức sáng tạo và niềm đam mê hướng đến giá trị thẩm mỹ hiện đại.

Mọi chi tiết trong kiến trúc đều được các KTS của Living Space thiết kế một cách hài hòa, sống động, hợp ý khách hàng. Các công trình trang trí, cửa hàng, shop thời trang được Living Space trang trí thật bắt mắt và ấn tượng, chẳng hạn như nhà hàng 99 Nguyễn Du, nội thất căn hộ The Manor,  shop Trắng Đen trên đường Lê Thánh Tôn với sự thiết kế thăng hoa của sức sáng tạo và mô hình lật ngược giữa nền và trần…

Điểm đặc biệt trong phong cách thiết kế kiến trúc của Living Space là luôn kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, tiêu biểu như công trình Nhà hàng nổi trên sông Sài Gòn. Với 4 lầu và diện tích hàng ngàn mét vuông, nhà hàng mang dáng dấp thuyền chiến thời nhà Trần đã được hạ thủy vào tháng 12/2006.

Từ hình dáng bên ngoài cho đến kiến trúc bên trong đều thể hiện tính thẩm mỹ cao, gợi nhớ về trận đánh lịch sử hào hùng trên sông Bạch Đằng năm xưa. Đây là một cách học sử gián tiếp nhằm nâng cao lòng tự hào dân tộc cho giới trẻ Việt Nam hiện nay.

Với danh hiệu Doanh nghiệp Việt Nam uy tín - chất lượng 2006, Cúp vàng Thương hiệu Việt 2006, Living Space từng bước khẳng định mình và hội nhập thị trường, cố gắng tiếp bước những “người khổng lồ” (Bitexco, Nam Long, Vạn Phát Hưng, AA, Hòa Bình…) trong ngành đầu tư bất động sản và kiến trúc tại Việt Nam.

Năm 2007, Living Space ra mắt mạng tư vấn bất động sản tại Việt Nam dành cho những nhà đầu tư quốc tế, Việt kiều … có nhu cầu đầu tư tại Việt Nam, khẳng định sức bật mới của mình trong quá trình phát triển và hội nhập của đất nước

Song song đó, Living Space mở rộng thêm hệ thống showroom chuyên cung cấp vật liệu xây dựng với mục đích thực hiện dịch vụ khép kín theo kiểu “chìa khóa trao tay”. Chủ trương của công ty là hỗ trợ khách hàng tối đa, giúp khách hàng tổ chức tốt “không gian sống” của mình và “thưởng thức cuộc sống” một cách đúng nghĩa theo slogan của công ty

THỤY VÂN

Tin cùng chuyên mục