Mạng Thương hiệu Việt phát động chương trình

“Trí thức trẻ xây dựng Thương hiệu Việt”

* Công bố Quỹ học bổng phát triển tài năng Thương hiệu Việt

* Công bố Quỹ học bổng phát triển tài năng Thương hiệu Việt

Từ đầu tháng 4/2007, Ban tổ chức Mạng truyền thông Thương hiệu Việt chính thức phát động chương trình “Trí thức trẻ xây dựng thương hiệu Việt” dành cho các bạn học sinh phổ thông, trung học, sinh viên cao đẳng và đại học trên toàn quốc.

Các bạn tham gia hưởng ứng chương trình bằng cách vào trang web www.thuonghieuviet.com hoặc www.thv.vnwww.wto.thv.vn để bình chọn những thương hiệu và sản phẩm được công bố trên mạng; sáng tác slogan, thơ ca hoặc viết bài đóng góp ý kiến xây dựng thương hiệu, sản phẩm - dịch vụ…

Những ý kiến đóng góp hay, những câu slogan được sử dụng và những kết quả bình chọn chính xác sẽ được Ban tổ chức thẩm xét và tặng thưởng. Riêng những sáng tác thơ ca, bài viết xung quanh chủ đề thương hiệu và xây dựng thương hiệu sẽ được chọn đăng trên ấn phẩm Sách vàng Thương hiệu Việt.

Các bạn học sinh - sinh viên đoạt giải sẽ được trao phần thưởng là một suất học bổng có giá trị tương đương một năm học phí của trường các bạn đang theo học. Tiền học bổng sẽ được Ban tổ chức chuyển thẳng đến nhà trường và thông báo trên Internet. (Lưu ý: Các bạn tham gia chương trình phải ghi rõ trường, lớp mà mình đang học trong mục địa chỉ).

Để chương trình đạt được kết quả tốt đẹp, tạo được hiệu ứng xã hội tích cực xung quanh việc giới thiệu, tôn vinh thương hiệu Việt Nam, Ban tổ chức cũng xin đề nghị các doanh nghiệp thành viên tham gia tài trợ cho chương trình. Cụ thể như sau:

* Nhà tài trợ chính: 

- Là doanh nghiệp thành viên có mức tài trợ 100 triệu đồng;
- Được đăng banner trên trang chủ website Thương hiệu Việt, trang WTO và các trang khác của Mạng truyền thông Thương hiệu Việt;
- Được đăng một bài giới thiệu thương hiệu trên báo Sài Gòn Giải Phóng 12 Giờ  (chuyên trang Thương hiệu Việt);
-  Được đăng 04 trang giới thiệu trên ấn phẩm Sách vàng Thương hiệu Việt tập 3.

* Nhà tài trợ thứ nhất: 

- Là đơn vị tài trợ có mức tài trợ 50 triệu đồng;
- Được đăng banner trên trang chủ website Thương hiệu Việt, trang WTO và các trang khác của Mạng Thương hiệu Việt (phía dưới nhà tài trợ chính).
- Được đăng một bài giới thiệu thương hiệu trên chuyên trang Thương hiệu Việt - báo Sài Gòn Giải Phóng 12 Giờ.
- Được đăng 02 trang giới thiệu trên ấn phẩm Sách vàng Thương hiệu Việt tập 3.

* Đơn vị đồng tài trợ (cấp 1): 

- Là nhà tài trợ có mức tài trợ 20 triệu đồng;
- Được đăng banner trên trang chủ website Thương hiệu Việt, trang WTO và các trang khác của Mạng Thương hiệu Việt (phía dưới nhà tài trợ chính và thứ nhất).
- Được đăng một bài giới thiệu thương hiệu trên chuyên trang Thương hiệu Việt - báo Sài Gòn Giải Phóng 12 Giờ;
- Được đăng 01 trang giới thiệu trên Sách vàng Thương hiệu Việt tập 3.

* Đơn vị đồng tài trợ (cấp 2): 

- Là nhà tài trợ có mức tài trợ 10 triệu đồng;
- Được đăng banner trên trang chủ website Thương hiệu Việt, trang WTO và các trang khác của Mạng Thương hiệu Việt (phía dưới nhà đồng tài trợ cấp 1);
- Được đăng một bài giới thiệu thương hiệu trên báo Sài Gòn Giải Phóng 12 Giờ  (chuyên trang Thương hiệu Việt);
- Được đăng 01 trang giới thiệu trên ấn phẩm Sách vàng Thương hiệu Việt tập 3.
Toàn bộ quỹ tài trợ được công khai trên mạng cũng như với các nhà tài trợ và chỉ sử dụng vào một mục đích duy nhất là cấp học bổng cho học sinh - sinh viên đoạt giải.

BAN TỔ CHỨC

Tin cùng chuyên mục