Contact Center 108- Công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp

Nâng cấp thương hiệu 108

Nâng cấp thương hiệu 108

Công ty Dịch vụ Viễn thông Sài Gòn thuộc Viễn thông TPHCM vừa chính thức đưa vào hoạt động hệ thống Contact Center 108, được phát triển trên thương hiệu dịch vụ 108 (1080, 1088). Đây là hệ thống giúp đẩy mạnh dịch vụ của 108 đồng thời cung cấp giải pháp trọn gói hỗ trợ doanh nghiệp về bán hàng và chăm sóc khách hàng, với tính chuyên nghiệp cao.

Contact Center 108- Công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp ảnh 1

Các điện thoại viên thuộc Công ty Dịch vụ Viễn thông Sài Gòn.

Sau 16 năm hoạt động, “bộ bách khoa toàn thư” 108 nay đã được đầu tư mới hệ thống Contact Center với giải pháp Hosted IPCC của Cisco, mang đầy đủ tính năng của một trung tâm cung cấp thông tin linh hoạt. Với hơn 1.000 bàn khai thác, Contact Center 108 bảo đảm đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại làm việc chuyên nghiệp, được huấn luyện kỹ năng giao tiếp, vi tính và trình độ ngoại ngữ đủ tầm để phục vụ cả khách hàng quốc tế.

Theo đại diện Viễn thông TPHCM cho biết, Contact Center 108 đẩy mạnh việc phát triển dịch vụ hiện có của 108 trên nền công nghệ hiện đại để đáp ứng nhu cầu khách hàng về tìm kiếm thông tin, tư vấn, giải trí, mua sắm thông qua việc cung cấp tin chính xác với chất lượng cao và đa dạng.

Với sự nâng cấp công nghệ trên, dịch vụ 1080 không chỉ cung cấp thông tin phong phú về các lĩnh vực văn hóa, kinh tế, xã hội, tư liệu lịch sử, văn bản pháp luật mà còn giúp khách hàng dễ dàng sử dụng dịch vụ bán hàng qua điện thoại như tặng hoa, tặng quà, cung cấp tài liệu, mua vé máy bay, vé tàu cánh ngầm, vé tàu hỏa, bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ, quảng cáo… 

 Đối với dịch vụ 1088, nhờ công nghệ nâng cấp nên tổng đài này sẽ vừa là kênh thông tin tư vấn, giải đáp thắc mắc qua điện thoại cho hơn 30 lĩnh vực như: tình yêu hôn nhân gia đình, nữ công gia chánh, thẩm mỹ, thể thao, pháp luật, tin học, kinh tế, du lịch…

Sử dụng Contact Center 108 được lợi gì?

Hệ thống Contact Center 108 kết hợp thống nhất các phương thức tương tác với khách hàng từ điện thoại, email, website cho đến hình thức chat (đối thoại trực tiếp) hay gửi tin nhắn tức thời. Đây là giải pháp hiệu quả cho doanh nghiệp trong chăm sóc khách hàng, tiếp nhận yêu cầu khách hàng, giải quyết khiếu nại và góp phần phát triển kinh doanh.

Contact Center 108 cung cấp các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp dưới hình thức như cho thuê trọn gói phục vụ công tác telemarketing, chăm sóc khách hàng, bán hàng, nghiên cứu thị trường; cho thuê thiết bị làm văn phòng ảo, event, tổng đài nội bộ, chăm sóc khách hàng…

Khách hàng của Contact Center 108 là tất cả cá nhân, doanh nghiệp, công ty đa quốc gia kinh doanh hàng tiêu dùng, điện tử, máy tính, điện thoại di động, ngân hàng, dịch vụ tài chính, bảo hiểm, khách sạn, bán hàng qua mạng…

Contact Center 108 sẽ thay doanh nghiệp giao dịch trực tuyến với đông đảo khách hàng cùng một lúc. Hệ thống này cũng giúp bán hàng, quảng bá doanh nghiệp, tư vấn, giải đáp thắc mắc; xử lý thông tin cho khách hàng từ A đến Z về sản phẩm.

Dịch vụ cung cấp sẽ liên tục 24/24 bằng tiếng Việt và tiếng Anh, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng khi sử dụng dịch vụ 108. Đối với doanh nghiệp, khi dùng Contact Center 108 sẽ hạn chế tối đa rủi ro và nâng cao khả năng bảo mật.

Doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng, chi phí tuyển dụng, đào tạo nhân sự để tư vấn, giải đáp khách hàng. Nhờ đó, doanh nghiệp tận dụng tối đa mọi nguồn lực cao cấp để tập trung vào chiến lược kinh doanh cốt lõi, tạo được phong cách kinh doanh cao cấp trong điều kiện cạnh tranh gay gắt hiện nay và sắp tới.

TƯỜNG HUY

Tin cùng chuyên mục