Đảm bảo chất lượng nguồn nhân sự giới thiệu cho Đảng

Chiều 25-9, đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM, tham dự và phát biểu chỉ đạo tại hội nghị lần thứ 2 Ban Chấp hành Đảng bộ quận 11 khóa XII.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Lệ nhận xét, 9 tháng đầu năm 2020 chịu tác động phức tạp của dịch Covid-19 nhưng tập thể lãnh đạo quận tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành hoàn thành nhiều chỉ tiêu đề ra. Trong đó, thu ngân sách dự kiến đạt 86,6% dự toán năm, tăng 42,3% so với cùng kỳ. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Quận cũng thực hiện các công trình hưởng ứng đợt thi đua 200 ngày chào mừng Đại hội Đảng các cấp. Đến nay quận 11 được công nhận không còn hộ nghèo theo chuẩn nghèo TP giai đoạn 2019-2020, 16/16 phường đạt tiêu chí “sạch, không xả rác ra đường và kênh rạch”.

Bên cạnh những kết quả đã đạt, đồng chí Nguyễn Thị Lệ cũng chỉ rõ một số hạn chế như công tác kết nạp đảng viên mới. Từ đó, đồng chí nhấn mạnh đến nhiệm vụ của Đoàn TNCS, tổ chức công đoàn phải giới thiệu đoàn viên, công đoàn viên ưu tú cho Đảng. Ngoài ra, trong công tác phát triển Đảng cũng cần chú ý đến địa bàn dân cư, lĩnh vực y tế và khu vực trường học.

Tin cùng chuyên mục