Đào tạo phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp nông nghiệp vừa và nhỏ

SGGP
Trung tâm Tư vấn và hỗ trợ nông nghiệp (Sở NN-PTNT TPHCM) phối hợp với Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại sẽ tổ chức khóa đào tạo ngắn hạn về “Xây dựng và phát triển thương hiệu trong thời kỳ hội nhập” vào đầu tháng 8 tới.
Qua đó, hỗ trợ các doanh nghiệp nông nghiệp nhỏ và vừa nâng cao nhận thức về thương hiệu, giúp doanh nghiệp có được định hướng tốt hơn trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh. Nội dung đào tạo gồm: Xây dựng câu chuyện thương hiệu và tái định vị thương hiệu; Chiến lược marketing phát triển thương hiệu; Xây dựng giá trị cốt lõi của thương hiệu; Hoạch định cấu trúc và giá trị văn hóa của thương hiệu; Định vị thương hiệu và xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu. 
Chương trình gồm đào tạo và tư vấn trực tiếp. Dựa trên nhu cầu và tiềm năng phát triển của đơn vị tham gia khóa đào tạo, ban tổ chức chọn 7 đơn vị và hỗ trợ chuyên gia để tư vấn trực tiếp.
Quá trình tư vấn trực tiếp chia làm 2 giai đoạn: Nghiên cứu sản phẩm, khách hàng và thị trường mục tiêu của mô hình; Xây dựng chiến lược thương hiệu (hình thành và phát triển thương hiệu). Đây là chương trình được tài trợ hoàn toàn từ ngân sách nhà nước. 
Để biết thêm chi tiết xin liên hệ: Trung tâm Tư vấn và hỗ trợ nông nghiệp TPHCM; điện thoại (028) 3822 9431, hoặc 0907 425 155 (anh Huỳnh), email: huynhtcn@gmail.com

ĐĂNG LÃM

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Bao giờ nhà nông hết “đói” thông tin?

Bao giờ nhà nông hết “đói” thông tin?

Theo ông Đặng Phúc Nguyên, Tổng Thư ký Hiệp hội Rau quả Việt Nam, dữ liệu sản xuất chính xác là điều doanh nghiệp (DN) và nhà nông rất mong muốn để an tâm sản xuất. Để không còn tình trạng “được mùa, mất giá”, không phải “giải cứu” nông sản, cơ quan quản lý cần thiết lập hệ thống thông tin dự báo chính xác; ưu đãi đầu tư các dự án phát triển công nghệ bảo quản sau thu hoạch, dự án xây dựng nhà máy chế biến để hạn chế xuất khẩu thô.

Thị trường

TPHCM hỗ trợ doanh nghiệp gia tăng sản xuất

Ngày 27-10, Sở Công thương TPHCM cho biết, đang có sự tăng trưởng không đều trong hoạt động sản xuất công nghiệp của thành phố. Nguyên nhân, do tình hình dịch Covid-19 kéo dài, ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động sản xuất của doanh nghiệp.

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

20.000 tỷ đồng cho vay tại TPHCM dịp cuối năm

Tại buổi tọa đàm “Khơi thông vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa mùa cuối năm” do Thời báo Kinh tế Sài Gòn tổ chức ngày 29-10, ông Nguyễn Hoàng Minh, Phó Giám đốc NHNN chi nhánh TPHCM cho biết, 10 tháng của năm 2020, tín dụng trên địa bàn TPHCM tăng khoảng 6%, tăng hơn tín dụng bình quân cả nước nhưng với mục tiêu tăng trưởng trong năm 2020 ở mức 14%, TPHCM còn dư địa 8% phải hoàn thành.

Thông tin kinh tế

Đầu tư

Nở rộ dự án điện gió ở ĐBSCL

Bạc Liêu là một trong những tỉnh tiên phong ở ĐBSCL phát triển điện gió ven biển. Hiện toàn bộ chiều dài bờ biển 56km của tỉnh hầu như phủ kín các dự án điện gió, điện mặt trời.

Thông tin kinh tế