Đào tạo phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp nông nghiệp vừa và nhỏ

SGGP
Trung tâm Tư vấn và hỗ trợ nông nghiệp (Sở NN-PTNT TPHCM) phối hợp với Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại sẽ tổ chức khóa đào tạo ngắn hạn về “Xây dựng và phát triển thương hiệu trong thời kỳ hội nhập” vào đầu tháng 8 tới.
Qua đó, hỗ trợ các doanh nghiệp nông nghiệp nhỏ và vừa nâng cao nhận thức về thương hiệu, giúp doanh nghiệp có được định hướng tốt hơn trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh. Nội dung đào tạo gồm: Xây dựng câu chuyện thương hiệu và tái định vị thương hiệu; Chiến lược marketing phát triển thương hiệu; Xây dựng giá trị cốt lõi của thương hiệu; Hoạch định cấu trúc và giá trị văn hóa của thương hiệu; Định vị thương hiệu và xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu. 
Chương trình gồm đào tạo và tư vấn trực tiếp. Dựa trên nhu cầu và tiềm năng phát triển của đơn vị tham gia khóa đào tạo, ban tổ chức chọn 7 đơn vị và hỗ trợ chuyên gia để tư vấn trực tiếp.
Quá trình tư vấn trực tiếp chia làm 2 giai đoạn: Nghiên cứu sản phẩm, khách hàng và thị trường mục tiêu của mô hình; Xây dựng chiến lược thương hiệu (hình thành và phát triển thương hiệu). Đây là chương trình được tài trợ hoàn toàn từ ngân sách nhà nước. 
Để biết thêm chi tiết xin liên hệ: Trung tâm Tư vấn và hỗ trợ nông nghiệp TPHCM; điện thoại (028) 3822 9431, hoặc 0907 425 155 (anh Huỳnh), email: huynhtcn@gmail.com

ĐĂNG LÃM

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Triển lãm quốc tế ngành nuôi trồng thủy sản 2019 thu hút 100 đơn vị tham gia

Triển lãm quốc tế ngành nuôi trồng thủy sản 2019 là dịp để giới thiệu các công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới trong nuôi trồng, chế biến thủy sản; tạo diễn đàn cho các chuyên gia, doanh nghiệp và người nuôi thủy sản gặp gỡ, thảo luận, cùng hợp tác, tìm ra giải pháp đưa ngành thủy sản phát triển lên tầm cao mới.

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

Lợi nhuận của LienVietPostBank tăng mạnh so với cùng kỳ

Kết thúc quý 3, lợi nhuận trước thuế lũy kế của LienVietPostBank ghi nhận 1.636 tỷ đồng, bằng 161% so với cùng kỳ năm 2018, hoàn thành 86% mục tiêu kế hoạch năm 2019. Trong đó lợi nhuận riêng quý 3 đạt 519 tỷ đồng, bằng 149% so với quý 3 năm 2018. 

Thông tin kinh tế

Đầu tư

Thông tin kinh tế