Đến nhà chơi, người đàn ông giao cấu với con của bạn gái

Nguyễn Đình Trung Hiếu đi xe máy đến phòng trọ của bạn gái chơi thì chị H. đi làm chưa về, chỉ có bé D. ở nhà. Hiếu đã thực hiện hành vi giao cấu với con của bạn gái.

Ngày 21-2, nguồn tin của phóng viên báo SGGP cho hay, Công an huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước đã bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự với đối tượng Nguyễn Đình Trung Hiếu (SN 1989, ngụ tỉnh Bình Phước) về hành vi “Giao cấu với người từ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Theo điều tra, Hiếu và chị L.T.H. (ngụ tỉnh Bình Phước) có quan hệ tình cảm nam nữ với nhau. Chị H. có 1 người con gái là cháu L.T.Th.D. (13 tuổi). Cả 2 mẹ con sinh sống ở thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Hiếu thường hay tới phòng trọ của 2 mẹ con chị H. chơi.

Khoảng 16 giờ ngày 17-2, Hiếu đi xe máy đến phòng trọ của bạn gái. Tuy nhiên, chị H. đi làm chưa về và chỉ có cháu D. ở đó. Hiếu đã thực hiện hành vi giao cấu với cháu D.. Thực hiện xong hành vi, Hiếu yêu cầu cháu D. không được kể với ai.

Chị H. đi làm về, phát hiện con gái có nhiều biểu hiện lạ nên gặng hỏi. Qua đó, bé D. đã kể lại toàn bộ sự việc. Bức xúc, người mẹ đã dắt con đến cơ quan công an tố cáo hành vi của Hiếu.

Công an đã tiến hành lấy lời khai bé D. dưới sự giám hộ của gia đình. Đồng thời, công an đã mời Hiếu lên làm việc. Tại cơ quan công an, Hiếu khai nhận hành vi như trên.

Hiện công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục