Doanh nghiệp Việt đồng hành vì tiêu dùng xanh

Tháng 6 vừa qua, báo SGGP phối hợp Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM - Saigon Co.op phát động chiến dịch Tiêu dùng Xanh lần thứ 9, với sự tham gia của các doanh nghiệp nhằm vận động xu hướng tiêu dùng mới - tiêu dùng sản phẩm xanh, thân thiện môi trường.
Các trò chơi tương tác hấp dẫn thu hút đông đảo chị em tham gia
Hiện nay, tiêu dùng xanh đã dần trở nên phổ biến ở các nước đang phát triển, trong đó có Việt Nam. Không thờ ơ với xu hướng đó, chiến dịch Tiêu dùng Xanh được triển khai nhằm đem đến cho người tiêu dùng một cái nhìn khác hơn trong thói quen mua sắm, đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống xanh đối với môi trường và cộng đồng.

Các doanh nghiệp tham gia chiến dịch không chỉ tung ra những sản phẩm, dịch vụ xanh mà còn tích cực đồng hành với nhiều hoạt động thiết thực, gần gũi và đi vào đời sống người tiêu dùng.

Đồng hành cùng chiến dịch này, nhãn hàng Comfort – công ty Unilever đã tổ chức chương trình “Xả 1 lần, Tiêu Dùng Xanh” năm 2018 với mong muốn hướng người tiêu dùng đến việc sử dụng Comfort 1 lần xả cải tiến, giúp tiết kiệm được tài nguyên nước. Khi mua sản phẩm Comfort 1 lần xả tại hệ thống Co.op Mart, người tiêu dùng đã chung tay xây dựng công trình nước sạch bền vững tại các tỉnh như Cà Mau, Bạc Liêu, Đồng Tháp và có cơ hội nhận quà tặng bình nước thủy tinh.
Chương trình đã thu hút gần 500 người tham dự, với tổng số nước quyên góp được lên tới 75,000 m3 nước sạch.
Doanh nghiệp Việt đồng hành vì tiêu dùng xanh ảnh 2 Nhãn hàng Comfort tích cực đồng hành cùng chiến dịch xanh với nhiều hoạt động thiết thực
Tại lễ tổng kết chương trình tại Co.op Mart Lý Thường Kiệt (TPHCM), đại diện Co.op Mart đã trao bản bàn giao nước, cũng như nhận hoa và kỷ niệm chương từ công ty TNHH Unilever Việt Nam.
Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng được tham gia các trò chơi xả quần áo vui nhộn và giao lưu cùng diễn viên, MC Cát Tường về chia sẻ bí quyết giặt xả tiết kiệm nước.
Nằm trong khuôn khổ quỹ "Tiết kiệm 1 tỷ m3 nước sạch cho Việt Nam" phối hợp cùng Bộ Tài nguyên Môi Trường, chương trình “Xả 1 lần cùng Comfort, chỉ 1 lần xả là đủ” trong năm 2018 tiếp tục hướng đến việc tuyên truyền người tiêu dùng tiết kiệm nước cho bản thân, gia đình và cộng đồng. 
Có thể thấy rằng, Comfort Một Lần Xả được ví như “bảo bối” giải phóng sức lao động của những người nội trợ hiện đại luôn bận rộn với công việc xã hội và gia đình. Không chỉ tiết kiệm thời gian, công sức, ngân quỹ cho gia đình, khi sử dụng các loại sản phẩm này người tiêu dùng còn đóng góp rất nhiều vào việc bảo vệ nguồn tài nguyên thiên nhiên, hướng đến sự phát triển bền vững.

Chia sẻ bí quyết tiết kiệm nước, nhận quà từ Comfort

Cùng với việc trải nghiệm sử dụng Comfort xả 1 được 3, chị em có thể chia sẻ bí quyết tiết kiệm nước của mình qua website: www.1tym3nuoc.vn, để được nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Mỗi một lần chia sẻ là một lần bạn đóng góp 20 lít nước đến người dân vùng hạn mặn, đóng góp vào hành trình “Quỹ 1 tỷ m3 nước sạch cho Việt Nam.”

Tin cùng chuyên mục