Nắm bắt tâm lý nhiều người có nhu cầu tìm việc làm, các đối tượng tuyển dụng online đã đưa ra nhiều chiêu trò để lừa đảo, trong đó phổ biến nhất là đóng phí trước khi nhận việc. Điển hình là gần đây, nhà bán lẻ Saigon Co.op lại nhận được phản ánh của ứng viên về việc thu phí của người ứng tuyển.
Nông sản của các địa phương nơi có siêu thị Saigon Co.op trú đóng đã và đang được nhà bán lẻ này tạo điều kiện để có đầu ra ổn định, đồng thời có sự gắn kết chặt chẽ hơn với người tiêu dùng.
Ra mắt lần đầu năm 2004, đến nay các sản phẩm hàng nhãn riêng của Saigon Co.op đã trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Ba dòng hàng gồm Co.op Finest (cao cấp), Co.op Select (phổ thông) và Co.op Happy (tiết kiệm) đáp ứng các nhu cầu đa dạng của từng gia đình.
Ngày 28-2, Liên Hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh, công tác xây dựng Đảng năm 2022 và phương hướng hoạt động năm 2023.
Có thương hiệu mà khi nhắc đến mọi người thường nói là “bà đỡ” của hàng Việt. Cũng có người thì nói là hệ thống bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất của Việt Nam, hoặc là thương hiệu bán lẻ số 1 Việt Nam… Vậy đâu mới là tên gọi chính xác về doanh nghiệp này?
Sau giai đoạn trầm lắng do đại dịch Covid-19, ngành bán lẻ đã hồi phục và theo dự đoán của giới kinh doanh, trong năm 2023, ngành bán lẻ sẽ phát triển mạnh mẽ hơn với mức tăng trưởng 8%-9%.
Ngày 31-12, đồng loạt gần 1.000 siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng thực phẩm của Liên hiệp hợp tác xã thương mại TPHCM (Saigon Co.op) khởi động chương trình khuyến mãi Tết trên toàn quốc với chủ đề “Khai Tết xanh – Gieo lộc lành”.
Nhằm thúc đẩy hợp tác đào tạo nhân lực phục vụ cho các chuỗi bán lẻ, Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) đã trao đổi và làm việc trực tiếp với đoàn công tác Co.op Sapporo (Nhật Bản).
Thanh toán không tiền mặt là cụm từ đã trở nên phổ biến kể từ thời điểm hậu Covid-19. Nắm bắt được xu thế đó, Saigon Co.op và VNPAY đã thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược vào ngày 2-12 vừa qua. Việc hợp tác này nhằm triển khai và thúc đẩy doanh số bán hàng không tiền mặt thông qua các giải pháp thanh toán của VNPAY tại chuỗi bán lẻ của Saigon Co.op.
Ngày 2-12, tại TPHCM, Liên hiệp Hợp tác xã Thương Mại TPHCM (Saigon Co.op) và Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) đã chính thức công bố hợp tác chiến lược trong việc triển khai thanh toán điện tử. Đây là cơ sở để hai bên tiến tới thực hiện mục tiêu áp dụng phương thức thanh toán không tiền mặt trên toàn hệ thống phân phối của Saigon Co.op.
VKSND TPHCM đã trả hồ sơ liên quan vụ án sai phạm trong sử dụng vốn huy động tại Saigon Co.op, gây thiệt hại gần 115,7 tỷ đồng, cho Cơ quan An ninh điều tra Công an TPHCM để điều tra bổ sung.
Sau hơn 1 tuần tổ chức chương trình ủng hộ mùa mua sắm “Shopping Season” do Sở Công thương TPHCM tổ chức, sức mua và lượt khách tại hệ thống Co.opmart và Co.opXtra ghi nhận tăng từ 30 – 40% so với những ngày trước đó. Chương trình năm nay có sự tham gia của trang thương mại điện tử Cooponline.vn đã tạo nên sự đa dạng trong kênh mua sắm, giúp khách hàng chọn lựa sản phẩm khuyến mãi nhanh chóng, dễ dàng.
Trong bối cảnh hàng hoá đang "leo thang", từ nay đến hết ngày 9-11-2022, hệ thống bán lẻ của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) trên cả nước thực hiện giảm giá mạnh hơn 4.000 sản phẩm thiết yếu để phục vụ người dân. Đây là hoạt động thiết thực nhằm gắn kết và đồng hành chia sẻ khó khăn cùng người tiêu dùng của hệ thống.
Sau thời gian trao đổi, nhà bán lẻ Saigon Co.op và Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã đi đến thỏa thuận nhằm mở rộng mối quan hệ hợp tác trong đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, đồng thời nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học, cải tiến, mở rộng hợp tác kinh doanh.
Tiếp nối sự kiện khai trương đồng loạt 2 cửa hàng Co.op Food tại chung cư Hoàng Quân 2 và Co.op Food tại chung cư Lavita Charm, mới đây, Co.op Food đã đưa cửa hàng Co.op Food Lê Văn Thọ 561 đi vào hoạt động tại TPHCM. Đây là cửa hàng thứ 549 của chuỗi Co.op Food trên phạm vi cả nước.
Nhiều năm nay, Chương trình bình ổn thị trường tại TPHCM đã góp phần thúc đẩy phát triển lành mạnh thị trường nội địa, trong đó các nhà bán lẻ đã góp sức không nhỏ. Đặc biệt, việc doanh nghiệp (DN) bán lẻ tham gia bình ổn thị trường đã góp phần điều hòa cung - cầu, ổn định thị trường.
Ngày 21-10, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Phan Thị Thắng đã chủ trì hội thảo “Thực tiễn 20 năm và giải pháp nâng cao hiệu quả chương trình bình ổn thị trường trên địa bàn TPHCM”. Tham dự hội thảo có các chuyên gia, nhà khoa học, cộng đồng doanh nghiệp, sở ban ngành TPHCM và lãnh đạo các địa phương lân cận.