Cháy lớn ở phố cổ Hà Nội, một người tử vong

Chiều 15-2, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra tại ngôi nhà số 40 phố Bát Đàn (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) khiến một người chết.
Cháy lớn ở phố cổ Hà Nội, một người tử vong

(SGGPO). - Chiều 15-2, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra tại ngôi nhà số 40 phố Bát Đàn (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) khiến một người chết.

Cháy lớn ở phố cổ Hà Nội, một người tử vong ảnh 1


Nhiều nhân chứng cho biết vụ cháy trên xảy ra vào khoảng 15 giờ cùng ngày, vào thời điểm đó lửa và khói bùng lên bao trùm toàn bộ tầng 2 của ngôi nhà khiến nhiều dân xung quanh vô cùng hoảng sợ vì ngôi nhà bị cháy nằm trong khu phố cổ liền kề với nhiều nhà khác nên rất dễ cháy lan.


Ngay sau khi nhận được tin báo cháy, Cảnh sát PCCC Hà Nội đã điều động gần 5 xe chữa cháy và nhiều lính cứu hỏa đến hiện trường để dập lửa và tiến hành cứu hộ các nạn nhân, đồ đạc ở trong nhà.

Sau gần một giờ nỗ lực, vụ cháy đã được khống chế không để lan rộng ra xung quanh. Sau khi dập tắt được đám cháy, tới khoảng 17 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng đã tiếp cận vào bên trong hiện trường vụ cháy và phát hiện thi thể bà Đào Thị L. (81 tuổi) tại khu vực ban công tầng 2 của ngôi nhà. Hiện nay, lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

MINH KHANG

Tin cùng chuyên mục