Đồng Nai: Hỗ trợ cho hơn 2.000 người dân về các tỉnh miền Trung

Sáng 5-10, Công an tỉnh Đồng Nai đã tổ chức hỗ trợ, dẫn đường cho khoảng hơn 2.000 người dân về các tỉnh miền Trung.
Theo đó, ngay từ sáng sớm, người dân từ nhiều huyện, thành phố đi xe máy, mang theo đồ đạc đã tập trung tại sân vận động Đồng Nai, phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa, để về quê.
Tại đây, người dân được lực lượng chức năng phát thêm khẩu trang y tế, nước uống, bánh mì và đến 9 giờ sáng cùng ngày thì bắt đầu xuất phát.
Vợ chồng chị Nguyễn Thị Hà (quê ở Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) cho biết: vào Tân Uyên, Bình Dương làm công nhân xây dựng được hơn 1 năm thì xảy ra dịch Covid-19, vợ chồng chị Hà cũng mắc Covid-19. Sau khi được chữa khỏi, hai vợ chồng ở nhà và nghỉ làm khoảng 3 tháng nay.
Khi nghe Đồng Nai tổ chức cho người dân về quê, vợ chồng chị Hà đã cố gắng có mặt từ sáng sớm tại sân vận động Đồng Nai. Dự kiến, vợ chồng chị Hà sẽ có mặt ở quê sau khi đi xe máy 3 ngày 3 đêm. Chị Hà cho biết thêm, sau khi hết dịch sẽ quay trở lại Đồng Nai để làm việc.
Người dân được lực lượng chức năng phát khẩu trang, nước và bánh ngọt 
Người dân được phát nước, khẩu trang và bánh mì
Đồng Nai: Hỗ trợ cho hơn 2.000 người dân về các tỉnh miền Trung ảnh 3 Người dân vui mừng được khi được về quê
Lực lượng CSGT dẫn đường cho người dân về quê

Có mặt tại hiện trường để chỉ đạo việc hỗ trợ người dân về quê, Đại tá Trần Tiến Đạt, Phó Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, cho biết, trong sáng nay đã có khoảng hơn 2.000 người dân ở các tỉnh miền Trung từ Bình Thuận trở ra đến Nghệ An đã có mặt để được hỗ trợ, hướng dẫn đi về quê.

Chiều nay 5-10, Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục hỗ trợ cho hàng ngàn người dân về các tỉnh miền Tây và Tây Nguyên đi về quê.

Tin cùng chuyên mục