Emirates ưu đãi hấp dẫn dành cho các gia đình tới thăm Dubai nhân dịp Expo 2020

Hãng hàng không Emirates nỗ lực hết mức để biến kỳ nghỉ tại Dubai trong thời gian diễn ra Triển lãm Expo 2020 thành kỳ nghỉ gia đình tuyệt vời. 
Emirates ưu đãi hấp dẫn dành cho các gia đình tới thăm Dubai nhân dịp Expo 2020

Hãng đã tung ra ưu đãi đặc biệt cho hành khách khi mua vé trẻ em trên các chuyến bay tới Dubai cùng với một loạt các ưu đãi giá trị khác nhằm đảm bảo mang tới cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ. Trong thời gian ưu đãi kéo dài đến ngày 6-11-2021, các gia đình đặt vé đi Dubai sẽ được hưởng mức vé cho trẻ em từ 2-11 tuổi tương đương 25% mức giá vé người lớn, áp dụng trong thời gian diễn ra sự kiện Expo 2020. Ưu đãi đặc biệt này áp dụng cho tất cả các vé hạng Thương gia và hạng Phổ thông dành cho hành trình tới Dubai tính đến hết ngày 31-03-2022.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập:https://www.emirates.com/vn/vietnamese/special-offers/enjoy-expo-2020-with-the-kids/. 

Với việc Dubai là thành phố đăng cai Triển lãm World Expo lớn nhất từng được tổ chức, Emirates mong muốn công dân toàn cầu ở mọi lứa tuổi sẽ có cơ hội trải nghiệm sự kiện tầm cỡ này.

Tin cùng chuyên mục