Huyện Bình Chánh xét nghiệm mở rộng 1.000 trường hợp liên quan ca mắc Covid-19

Chiều 9-6, Trung tâm Y tế huyện Bình Chánh cho biết, liên quan 5 trường hợp mắc Covid-19 tại xã Tân Kiên và thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, ngay trong tối 8-6 và sáng 9-6, Trung tâm Y tế huyện Bình Chánh phối hợp với các ban ngành đoàn thể phong tỏa, khử khuẩn các khu vực có liên quan đến các trường hợp mắc bệnh và truy vết, xét nghiệm F1, xét nghiệm mở rộng dự kiến 500 trường hợp ở xã Tân Kiên và 500 trường hợp ở thị trấn Tân Túc.

Trung tâm Y tế huyện Bình Chánh cũng phong tỏa khu vực hẻm khu dân cư khu phố 3 (thị trấn Tân Túc), khử khuẩn, truy vết và xét nghiệm 12 ca F1 tiếp xúc gần, 25 ca F1 tiếp xúc xa. Phong tỏa khu vực hẻm khu dân cư đường Bông Văn Dĩa (xã Tân Kiên), khử khuẩn, truy vết và xét nghiệm 6 F1 tiếp xúc gần.

Huyện Bình Chánh xét nghiệm mở rộng 1.000 trường hợp liên quan ca mắc Covid-19 ảnh 1 Trung tâm Y tế huyện Bình Chánh lấy mẫu xét nghiệm cho người dân
Hiện tại các bệnh nhân đã được cách ly và điều trị tại Bệnh viện Covid-19 Cần Giờ, các trường hợp tiếp xúc gần F1 trên địa bàn đã được lấy mẫu khẩn và được đưa vào khu cách ly tập trung huyện.

Tin cùng chuyên mục