Làm đẹp với trái cây

Cà chua:
Làm đẹp với trái cây

Không phải tốn quá nhiều chi phí cho việc làm đẹp, chỉ cần vài ngàn đồng bạn cũng có thể dưỡng da cho mình mỗi ngày với những mỹ phẩm từ trái cây tươi. Sự kết hợp giữa những rau củ có sẵn trong thiên nhiên trông có vẻ đơn giản nhưng đôi khi đem lại kết quả không ngờ.

Làm đẹp với trái cây ảnh 1

Cà chua: Cà chua giúp cho da giảm lão hóa, căng da, xóa mờ đi những nếp nhăn, đem lại sức sống mới cho làn da. Cắt lát và xay nhuyễn, đắp lên mặt vài phút và rửa sạch.

Dưa leo: Giúp da mặt bạn trở nên nhẹ nhàng, mịn màng và mát mẻ đến không ngờ. Bên cạnh đó nó còn làm giảm đi những vết thâm quầng trên da khá hiệu quả. Cắt lát thật mỏng, đắp lên mặt và thư giãn luôn cả vùng mắt, để khoảng 15 phút.

Hoa hồng: Giúp se nhỏ lỗ chân lông, làm da săn chắc. Tách cánh hoa hồng, chưng cách thủy với nước, nếu có máy xông hơi tại nhà bạn có thể cho nước hoa hồng bốc hơi trên mặt bạn, hoặc có thể thoa lên mặt trực tiếp.

Cà rốt: Đây chính là nguồn vitamin giàu nhất cho làn da bạn. Cà rốt giữ cho da sáng, tươi tắn, nhất là trong những ngày nắng nóng. Cắt lát và xay nhuyễn sau đó đắp lên mặt trong 10 phút.

Nha đam: Đây là một loại cây mang tính làm lành rất tốt, giúp dịu da và mang đến cho làn da một sinh khí mới. Cắt vỏ, có thể xay nhuyễn hoặc dầm sau đó đắp lên mặt để trong 15 phút.

Rong biển: Mặt nạ rong biển luôn đem đến cho da vẻ tươi mát và sạch sẽ nhờ vị muối. Ngoài ra, loại rau sạch này giúp tẩy đi tế bào chết, tái tạo da. Lưu ý: không nên dùng cho những tình trạng da nhạy cảm và đang có mụn. 

MIÊN THẢO
(Theo tư vấn của Feeling Spa)

Tin cùng chuyên mục