Long An: Chồng bị vợ cắt “của quý”, vứt xuống sông

(SGGPO).- Sáng ngày 18-2, Bệnh viện Đa khoa Long An tiếp nhận và điều trị tích cực cho anh Trần Tuấn Kiệt (39 tuổi, ngụ ấp Hai Vụ, xã Kiến Bình, huyện Tân Thạnh, Long An), bị vợ cắt đứt dương vật. Hiện sức khỏe bệnh nhân đang dần hồi phục. Tuy nhiên, bệnh nhân này mất vĩnh viễn “của quý” bởi sau khi cắt đứt, người vợ đã đem “hàng” của chồng liệng xuống... kênh.

Theo đó, tối ngày 17-2, sau khi đi nhậu về, anh Kiệt lên giường đi ngủ. Đến khoảng 1 giờ 30 sáng ngày 18-2, vợ anh Kiệt là chị Mỹ Chi lẳng lặng lấy dao Thái Lan rồi cắt mạnh một phát làm đứt lìa dương vật của chồng, sau đó đem quăng xuống kênh ở gần nhà. Sau khi cắt xong, chị Chi báo cho mẹ chồng biết sự việc. Cứ tưởng con dâu nói đùa, nhưng bà mẹ chồng cũng vội vàng đi qua nhà con dâu để kiểm tra thực hư. Khi đến nơi, thấy con trai nằm bất tỉnh, máu chảy lai láng, bà hoảng hồn la lên đồng thời tức tốc gọi người đưa con mình đến Bệnh viện Đa khoa huyện Tân Thạnh cấp cứu. Tại đây, sau khi sơ cứu ban đầu, nạn nhân được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Long An điều trị.

Sáng ngày 18-2, Công an huyện Tân Thạnh đã tiến hành lấy lời khai của người vợ và đang truy tìm hung khí gây án và “tang vật” bị ném xuống kênh, nhưng vẫn chưa tìm thấy. Theo lời khai ban đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên là do ghen tuông.

KIẾN VĂN

Tin cùng chuyên mục