Phát hiện cha và con trai 5 tuổi tử vong trong căn nhà khóa kín

Chiều ngày 21-10, Công an huyện Minh Long phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Ngãi khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc hai cha con tử vong trong nhà khóa kín.
Thông tin ban đầu, anh Đ.V.R. và vợ là chị Đ.T.T (cùng trú xã Thanh An, huyện Minh Long) đã xảy ra mâu thuẫn, chị T. về nhà cha mẹ ruột để ở, sau nhiều lần được hòa giải nhưng hai vợ chồng vẫn quyết định sẽ ly hôn.
Ngày 20-10, khi chị T. đang ở nhà cha mẹ ruột thì anh R. cầm dao xông vào nhà rượt đuổi, hành khung, khống chế, ép buộc vợ không được ly hôn. Anh R. đe dọa nếu chị T. ly hôn thì sẽ giết chị cùng con rồi tự tử. Hoảng sợ, chị T. tìm cách thoát thân rồi trình báo chính quyền địa phương.
Phát hiện cha và con trai 5 tuổi tử vong trong căn nhà khóa kín ảnh 1 Công an đến khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc

Đến trưa ngày 21-10, Công an xã Thanh An (huyện Minh Long) đến nhà anh R. thì thấy cửa đóng kín. Một người dân địa phương nhìn qua cửa sổ phát hiện anh R. đã treo cổ tự tử cùng con trai 5 tuổi.

Công an, người dân đã phá cửa đưa hai cha con đi cấp cứu nhưng cả hai đã tử vong.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục