Bóng đá châu Á

King’s Cúp Thái Lan sẽ có 7 đội tham dự

King’s Cúp Thái Lan sẽ có 7 đội tham dự

King’s Cúp Thái Lan sẽ có 7 đội tham dự

Liên đoàn bóng đá Thái Lan vừa thông báo số đội tham dự King’s Cup (Cúp Nhà vua Thái Lan) lần này. Cụ thể, giải sẽ gồm 7 đội tuyển tham dự: Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, Kazakhstan, Singapore, Myanmar và Indonesia và bắt đầu khởi tranh từ ngày 20 đến 30-12-2006. Được biết, đây là bước chuẩn bị mà đội tuyển Thái Lan muốn tranh đoạt chức vô địch giải Đông Nam Á do Singapore tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 12-1 đến 3-2-2007.

Al Muharraq buộc HLV Elinho trả giá

Elinho là người có công lớn đưa đội bóng Bahrain Al Muharraq lọt đến trận chung kết AFC Cup, nhưng do để thua 0-3 trước đội bóng của Jordan Al Faisaly nên Ban lãnh đạo Al Muharraq quyết định sa thải HLV Elinho. Tất nhiên, ông Elinho không chấp nhận bị đổ lỗi hoàn toàn như thế và nói rằng những lần thay thế trong trận đấu lượt đi đều hợp lý cả. Vấn đề chính là do các cầu thủ không thể hiện tốt chuyên môn. Al Muharraq vẫn còn cơ hội đăng quang nhưng rất mong manh, bởi phải thắng Al Faisaly hơn 3 bàn trong trận đấu vào ngày mai, 2-11.

Cúp Hòa Bình: Nữ Hàn Quốc tiếp tục thi đấu thất vọng

Đội nữ chủ nhà Cúp Hòa bình Hàn Quốc lại vừa để thua trận thứ 2 trước Canada với tỷ số 1-3 sau khi thất bại 0-1 trước Brazil ở trận ra quân. Trong khi đó, nữ Brazil cũng bị nữ Italia cầm chân 1-1.

Trước trận chung kết Cúp C1: Jeonbuk tập trung cao độ

Gác lại nỗi thất vọng tại giải nội địa sau thất bại 0-3 trước Gyeongnam FC, đội Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc) hy vọng sẽ tìm được kết quả khả quan trong trận chung kết Cúp C1 gặp Al Karama (Syria). HLV Choi thừa nhận trong thời điểm hiện nay, ông không có trong tay đội hình mạnh nhất nhưng tin vào nỗ lực của các cầu thủ. Đặc biệt là sự cổ vũ của khán giả Hàn Quốc ở cuộc đối đầu vào hôm nay (1-11). Được biết, một ngày sau trận đấu này, Jeonbuk sẽ bay thẳng đến Dubai và tập huấn tại đây trước khi di chuyển sang Syria đá trận lượt về vào ngày 8-11.

L.P

Tin cùng chuyên mục