Kaka không đến Real

Kaka không đến Real ảnh 1

Tiền vệ Kaka sẽ tiếp tục thi đấu cho AC Milan.

Kaka -mục tiêu theo đuổi của Real Madrid và hàng loạt các CLB hàng đầu châu Âu hiện nay, sẽ tiếp tục ở lại với AC Milan. Đó là lời xác nhận của bố ruột tiền vệ tài hoa người Brazil này.

Thông tin Kaka đến với Real ngày một được giới truyền thông Tây Ban Nha đề cập đến nhiều hơn, nhất là khi chính sách tuyển dụng của đội bóng Hoàng gia này vẫn chưa dừng lại với con số 2 người (Cannavaro và Emerson). Tuy nhiên, theo như lời ông Bosco Leite, người đại diện và cũng là bố ruột của cầu thủ này thì chuyện đó sẽ không xảy ra, ít nhất là trong mùa giải tới đây, Kaka vẫn sẽ là người của Milan.

“Tôi chưa bao giờ có cuộc tiếp xúc nào với Real, với những nhân vật có thẩm quyền tuyển mộ cầu thủ như Giám đốc thể thao Predrag Mijatovic và tôi cũng chưa bao giờ nói Milan sẽ bán con trai tôi bởi Kaka vẫn còn thời hạn hợp đồng với Milan đến năm 2011. Do đó, nếu Real quan tâm đến Kaka họ sẽ phải bàn bạc với lãnh đạo đội” – Ông Bosco Leite khẳng định.

Cũng theo đó, ông Bosco bác bỏ luôn nguồn tin cho rằng Kaka có ý định rời khỏi Milan sau khi được Real đề nghị mua với giá 40 triệu bảng cùng một mức lương khá hấp dẫn mà cụ thể là cao hơn cả 5 triệu bảng/mùa giải Milan đang trả cho Kaka. Trên thực tế, ai cũng biết Kaka từng là gương mặt để Chủ tịch Ramon Calderon mang ra trong cuộc vận động bầu cử của ông vào tháng 7 vừa qua. Tuy nhiên, với những diễn biến cho đến thời điểm này cho thấy, khả năng Real thuyết phục được Kaka về với họ gần như không thể, một khi chính bố ruột của cầu thủ này vừa đưa ra lời xác định như trên.

THÙY LINH

Tin cùng chuyên mục