Tiết lộ mới nhất của Cicinho:

“Kaka muốn đến Real”

Tuyển thủ Brazil, hậu vệ cánh phải Real Madrid Cicinho vừa cho biết người đồng hương với anh Kaka thật sự quan tâm đến những thông tin cho rằng anh sẽ chia tay AC Milan để gia nhập Real Madrid.

“Kaka muốn đến Real” ảnh 1

Tiền vệ Kaka.

Theo Cicinho thì khi được chính anh đề cập đến vấn đề này, Kaka tuy không trả lời thẳng sẽ đến Real, nhưng trong Kaka vẫn dành một chỗ cho Real bởi đơn giản vì Real là đội bóng trong mơ của bất cứ cầu thủ nào, trường hợp đó không ngoại trừ Kaka.

Cũng theo Cicinho, nếu Kaka đến Real, đấy sẽ là một bước ngoặt đáng ghi nhớ cho cả Kaka và Real. Câu chuyện Real theo đuổi Kaka từng được nhắc đến rất nhiều lần và trước cả khi vòng chung kết World Cup diễn ra. Nhưng trên thực tế, cả Milan và Real đều xác định vẫn chưa có cuộc tiếp xúc nào giữa đôi bên. Thậm chí, trên phương tiện truyền thông, Phó Chủ tịch Milan Adriano Galliani cũng đã có lần lên tiếng chỉ trích Chủ tịch Real Ramon Calderon là đã cố tình ve vãn cầu thủ của ông.

Có thật là Milan không muốn bán Kaka không hay Real đang quan tâm đến tiền vệ này vẫn là câu chuyện đầy bí ẩn. Nhưng có một điều mà phần lớn đều nắm rõ, đó là trong thời gian vận động bầu cử chức Chủ tịch Real, ông Calderon luôn xem Kaka là con cờ để giúp ông thắng cử. Bởi có một thực tế không thể chối bỏ là phần đông cử tri bầu Calderon không phải vì tài nghệ của ông mà 67% số phiếu chọn Calderon vì họ tin ông sẽ đưa được Kaka về với Santiago Bernabeu.

Quyết định sẽ do Kaka đưa ra dù vẫn thừa nhận rất hạnh phúc ở Milan, nhưng hướng ngắm của tiền vệ này bắt đầu chuyển dần sang Real, nơi chắc chắn họ sẽ trân trọng anh hơn cả Milan hiện tại.

PHẠM LINH

Tin cùng chuyên mục