Saigon Co.op bao tiêu 500 tấn vải thiều Lục Ngạn

Ngày 3-6, Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) cho biết, đơn vị này cam kết bao tiêu 500 tấn trái vải thiều tươi được khai thác trực tiếp tại huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang.

Để kích cầu tiêu dùng, Saigon Co.op chủ động giảm lợi nhuận để giá bán chỉ bao gồm giá thu mua trực tiếp cộng chi phí vận chuyển, từ đó đảm bảo tối đa quyền lợi của nông dân.

Trái vải thiều được vận chuyển bằng xe chuyên dụng và phân phối tại hơn 700 điểm bán của Saigon Co.op từ khu vực miền Trung đến mũi Cà Mau để khách hàng có thể thưởng thức trái vải thiều chính gốc với mức giá tốt nhất.

Ngoài ra, vải thiều Lục Ngạn sẽ được đưa vào danh sách các mặt hàng trong “Lễ hội trái cây Việt” được triển khai liên tục trong tháng 6 và 7-2019 tại hơn 700 điểm bán của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.opFood, Co.opSmile, Cheers, HTVCo.op với nhiều hoạt động trưng bày, giảm giá, ăn thử… 

Ông Phạm Trung Kiên, Phó Tổng giám đốc Saigon Co.op, cho biết vệ sinh an toàn thực phẩm luôn là vấn đề Saigon Co.op đặt lên hàng đầu, vì vậy 100% sản phẩm trái vải đợt này đều đạt tiêu chuẩn VietGAP và GlobalGAP, hoặc có chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Tin cùng chuyên mục