Saigon Co.op - nhà bán lẻ duy nhất vào tốp 10 sản phẩm thương hiệu Việt xuất sắc 2014

(SGGP).- Vừa qua, tại Hà Nội, Bộ Công thương đã trao giải thưởng Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu 2014 cho các DN sản xuất công nghiệp, phân phối, thương mại dịch vụ… đã thực hiện tốt 5 triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM - Saigon Co.op, là nhà bán lẻ duy nhất nhận giải Tốp 10 Sản phẩm thương hiệu Việt tiêu biểu xuất sắc.

Năm 2014, Saigon Co.op đã có nhiều nỗ lực ưu tiên cho hàng Việt về chính sách thu mua, vị trí trưng bày, đồng thời phối hợp đối tác, cơ quan truyền thông để quảng bá, kích cầu cho hàng Việt xuyên suốt trong năm. Riêng chương Tự hào hàng Việt 2014 được đầu tư ngân sách hơn 130 tỷ đồng, hơn 600 nhãn hàng trong nước tham gia và xác lập kỷ lục Cột mốc chủ quyền biển đảo được ghép bằng 6.000 sản phẩm thuần Việt hết sức ý nghĩa.

Ngoài ra, năm 2014, Saigon Co.op đã phát triển mới thành công 6 Co.opmart, 17 Co.op Food, hơn 30 Cửa hàng Co.op và Trung tâm thương mại Sense City, nâng tổng số điểm bán lên hơn 365 điểm. Trong đó, việc đưa vào hoạt động Co.opmart Cao Lãnh, tại tỉnh Đồng Tháp có ý nghĩa quan trọng trong việc hoàn chỉnh hệ thống chuỗi phân phối hàng bình ổn và quảng bá hàng Việt phủ khắp tất cả 13 tỉnh, thành miền Tây Nam bộ.

THANH TẤN

Tin cùng chuyên mục