Sao nhí Thanh Mỹ cật lực cho vai diễn mới

Sao nhí Thanh Mỹ cật lực cho vai diễn mới
Sao nhí Thanh Mỹ cật lực cho vai diễn mới

* Sao nhí Thanh Mỹ cật lực cho vai diễn mới. Sau hàng loạt các vai diễn ấn tượng trong Đoạt hồn, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, mùa phim Tết 2016, diễn viên nhí Thanh Mỹ tiếp tục tham gia dự án Siêu trộm của đạo diễn Hàm Trần với vai bé Linh siêu đạo chích - là con gái của Luhan (nhân vật Đa Diện Nhân do diễn viên Mai Thế Hiệp thủ vai). Cô bé 11 tuổi đã phải nỗ lực rất nhiều vì trong phim có nhiều cảnh hành động, cảnh quay khó: trượt patin trên tường, nhào lộn. Siêu trộm do BHD phát hành, dự kiến ra rạp từ ngày 4-2. (VĂN TUẤN)

* Già gân, mỹ nhân và găng tơ đến Australia. Sau khi công chiếu tại các rạp Việt Nam vào dịp lễ Noel vừa qua, Công ty Thiên Phúc phối hợp với Tổng hội Du học sinh Việt Nam tại Melbourne, Australia quyết định đưa Già gân, mỹ nhân và găng tơ đến với khán giả xứ sở chuột túi nhân dịp Tết Bính Thân 2016. Một điều khá thú vị, bên cạnh trailer tiếng Việt, các bạn trẻ tại Australia đã tự tuyển diễn viên, dàn dựng một trailer “Già gân made in Melbourne”, giống phiên bản chính tới 80% về trang phục, phong cách và khung cảnh ghi hình. Sau các suất chiếu mở màn đầu tiên, bộ phim sẽ được trình chiếu tại các cụm rạp lớn và uy tín ở Australia như: Village Cinema, Hoyst Cinema và Event Cinema ở khắp các tiểu bang Sydney, Brisbane và Adelaide dịp Tết Bính Thân 2016. (VĂN TUẤN)

* Phương Mỹ Chi bất ngờ ra mắt phim ngắn Nhật ký cho ba. Nhân dịp sinh nhật và dịp Tết Nguyên đán 2016, giọng ca nhí Phương Mỹ Chi cùng ê kíp làm việc của mình quyết định thực hiện 2 sản phẩm âm nhạc gồm 1 phim ngắn dài khoảng 20 phút, với nền nhạc của 3 ca khúc Câu hò điệu lý còn đây, Nhật ký cho ba, Chị đi tìm em và MV Nhật ký cho ba. Theo chia sẻ của Phương Mỹ Chi, ca khúc Nhật ký cho ba do nhạc sĩ Tấn Lợi sáng tác dành tặng riêng cho em. Lý giải lý do thực hiện MV khá tâm trạng trong thời điểm cận tết, Phương Mỹ Chi cho biết: “Mỗi dịp xuân đến, mọi người thường hướng đến không khí vui tươi, nhộn nhịp để đón chào ngày tết đến. Thế nhưng, đâu đó vẫn còn những mảnh đời cơ nhỡ, cực khổ. Vì vậy, em muốn nhân dịp đầu năm, gửi tặng đến khán giả MV này…”. (KHẮC THI)

* DJ gợi cảm Mari Ferrari ngồi giám khảo khách mời The Remix. Nữ DJ tài năng, xinh đẹp và quyến rũ người Nga sẽ đến Việt Nam và đảm nhận vai trò giám khảo khách mời của live show 3 chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng tuần này. Mari Ferrari (tên thật là Maria Roganova) là một nữ DJ kiêm người mẫu và còn nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng đến từ Nga với một sự nghiệp ấn tượng. Bắt đầu sự nghiệp từ năm 2007 đến nay, cô đã lưu diễn ở hơn 50 quốc gia trên thế giới và là khách mời đặc biệt trong nhiều sự kiện âm nhạc đình đám quốc tế. DJ Mari Ferrari nhiều năm liền được tôn vinh là DJ nữ gợi cảm nhất thế giới, là gương mặt ảnh bìa liên tục của các tạp chí Maxim, FHM, Playboy (Pháp, Mỹ, châu Á…). Chương trình sẽ lên sóng lúc 21 giờ ngày 17-1 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nguyễn Du. (KHẮC THI)

* Hoa khôi Nam Em chính thức lấn sân ca hát. Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015, tốp 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Nam Em vừa thực hiện MV đầu tay mang tên Tết sang. Đây là MV đánh dấu việc chính thức lấn sân ca hát của người đẹp quê Tiền Giang này. Tết sang là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung viết riêng cho Nam Em. Với chất giọng ngọt ngào, khả năng thanh nhạc tốt, cô gái đang theo học Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội hứa hẹn sẽ là một giọng hát đầy tiềm năng sắp tới. MV Tết sang chính thức ra mắt vào ngày 15-1, đúng dịp sinh nhật 20 tuổi của Nam Em. (GIA BÌNH)

Tin cùng chuyên mục