Vây bắt nhóm “quái xế”, một cảnh sát bị tông thương tích

Trong lúc vây bắt nhóm “quái xế” đang tụ tập đua xe ở quận Tân Phú, một chiến sĩ cảnh sát trật tự đã bị một đối tượng lao xe vào người, làm cảnh sát này bị thương.
Xe "độ" của "quái xế". Ảnh: ĐAN NGUYÊN
Xe "độ" của "quái xế". Ảnh: ĐAN NGUYÊN
Ngày 20-5, Công an quận Tân Phú đang phối hợp cùng các đơn vị liên quan để làm rõ, xử lý các đối tượng tụ tập gây rối trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, 13 giờ 30 ngày 19-5, Công an quận Tân Phú tiếp nhận tin báo của người dân về việc có hàng trăm "quái xế" tụ tập đua xe trái phép ở đường Lê Trọng Tấn. Công an quận Tân Phú đã lập tức huy động nhiều lực lượng đến hiện trường.

Khi phát hiện lực lượng chức năng, nhóm “quái xế” liền tháo chạy tán loạn hòng thoát thân. 

Trong lúc vây bắt nhóm “quái xế”, một chiến sĩ cảnh sát trật tự đã bị một đối tượng lao xe vào người, làm cảnh sát này bị thương. Công an đã khống chế, bắt giữ được đối tượng này cùng một “quái xế” khác và phương tiện, đưa về trụ sở. 
Vây bắt nhóm “quái xế”, một cảnh sát bị tông thương tích ảnh 1 Những chiếc xe "độ" của các "quái xế" tại cơ quan công an. Ảnh: ĐAN NGUYÊN
Qua làm việc, xác định, “quái xế” tông vào lực lượng chức năng là Trương Ngọc Lễ, sinh năm 2000, ngụ tỉnh Đồng Tháp. Người còn lại là Cao T. L., sinh năm 2003, ngụ quận 6. Cả hai khai nhận, sau khi thách thức nhau trên mạng xã hội, nhóm “quái xế” đã hẹn nhau ra các tuyến đường như: Kênh 19/5, Bờ Bao Tân Thắng, quận Tân Phú để đua xe. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục