Vedan Việt Nam tổ chức Hội thi nấu ăn mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Là những bóng hồng dịu dàng, song không ai có thể phủ nhận sự phi thường của những người phụ nữ ngày nay, họ luôn biết cách làm rạng rỡ cuộc sống của chính mình và những người xung quanh bằng những năng lượng tích cực, tốt đẹp...

Với mong muốn tri ân vai trò của người phụ nữ trong cuộc sống và giúp mọi người hiểu hơn về những giá trị tinh thần mà phụ nữ đem lại, Công đoàn cơ sở Công ty CPHH Vedan Việt Nam tổ chức “Hội thi Nấu ăn ngày Quốc tế Phụ Nữ” vào sáng ngày 8-3-2022 với chủ đề “Bữa cơm gia đình”. Đây là hoạt động thường niên được yêu thích suốt nhiều năm qua tại Công ty Vedan Việt Nam.

Các đội chụp hình lưu niệm trước khi chuẩn bị tham dự hội thi

Hội thi đã thu hút đông đảo sự tham gia của các CBCNV đến từ nhiều phòng ban, nhà máy, phân xưởng…, thể hiện sự quan tâm và san sẻ đối với vai trò của người phụ nữ trong cuộc sống nói chung và mỗi doanh nghiệp nói riêng.

Trong không khí phấn khởi, ông Phạm Trung Thuyên - Chủ tịch Công đoàn Vedan chia sẻ: “Hội thi nấu ăn, cắm hoa là hoạt động thường niên được yêu thích bởi tính thực tiễn, ý nghĩa trong việc đề cao vai trò người phụ nữ, đồng thời tri ân những giá trị tốt đẹp của họ trong cuộc sống. Bên cạnh đó, hoạt động này còn tăng cường sự gắn kết trong tập thể nội bộ công nhân viên, giúp tình cảm giữa các đồng nghiệp Vedan Việt Nam thêm keo sơn bền chặt”.

Vedan Việt Nam tổ chức Hội thi nấu ăn mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 ảnh 2 Các nam đầu bếp trổ tay nghề trình bày món ăn

Trước ngày diễn ra hội thi, các phòng ban đều đã rất háo hức, tích cực bàn luận sôi nổi, lập đội và cùng nhau chuẩn bị cho ngày tranh tài nhằm mang đến những món ăn hấp dẫn nhất, ngon miệng nhất.

Bên cạnh đó, nhằm đảm bảo sức khỏe cho tất cả mọi người, Công đoàn đã chuẩn bị kỹ các biện pháp chống dịch Covid-19 như toàn bộ CBCNV tham gia đều test nhanh trước hội thi, không tập trung quá đông người, tuyệt đối tuân thủ quy tắc 5K trong suốt quá trình diễn ra hội thi….

Với chủ đề “Bữa ăn gia đình” dành cho bốn người, 11 đội thi đã tận dụng 60 phút và những nguyên liệu được BTC chuẩn bị trước đó để cho ra mắt những bữa ăn không chỉ đẹp mắt mà còn ngon miệng. Sự xuất hiện của những sản phẩm gia vị Vedan Việt Nam như bột ngọt, hạt nêm, tương ớt, tương cà, nước tương… cũng góp phần giúp cho các đội dễ dàng hoàn thành phần thi.

Vedan Việt Nam tổ chức Hội thi nấu ăn mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 ảnh 3 Hội thi kết thúc tốt đẹp, các đội chụp hình lưu niệm với BTC
Ngày hội kết thúc trong không khí vui vẻ và hân hoan, các đội thi đều đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Thông qua hội thi, đại diện Ban lãnh đạo Công ty CPHH Vedan Việt Nam và Công đoàn cũng đã ghi nhận, biểu dương những đóng góp của các cán bộ, công nhân viên nữ đối với sự phát triển của Vedan Việt Nam; đồng thời cổ vũ, khuyến khích chị em hoàn thành tốt hơn nữa vai trò của mình nơi công sở, trong gia đình, và cả ngoài xã hội.

Tin cùng chuyên mục