Vissan giảm giá bán nhiều sản phẩm trong dịp lễ 30-4

Theo Công ty cổ phần Vissan, để kích cầu sức mua trong dịp lễ 30-4 và 1-5, Vissan giảm giá bán 15% các mặt hàng đồ hộp, xúc xích tiệt trùng, thịt nguội và giò các loại như bò kho, xúc xích Lucky trứng muối, xúc xích Lucky phô mai, giò lụa Hương Quê, giò bò hương vị Đà Nẵng…

Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 3-5, cho tất cả khách hàng mua trực tiếp tại chuỗi cửa hàng giới thiệu sản phẩm Vissan trên địa bàn TPHCM hoặc đặt hàng qua hotline: 19001960 và fanpage: www.fb.com/CuaHangVissan.

Đặc biệt, từ ngày 25-4, Vissan sẽ chính thức mở gian hàng trên nền tảng thương mại điện tử Sendo. Như vậy, sau Now, Sendo là đối tác tiếp theo Vissan bắt tay hợp tác để mang đến nhiều tiện ích và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Việc hợp tác với Sendo - một trong những trang thương mại điện tử lớn và uy tín tại Việt Nam nhằm đa dạng kênh phân phối các sản phẩm của Vissan đến với khách hàng nhanh chóng và tiện lợi. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn mua sắm với hơn 300 sản phẩm của công ty, bao gồm thực phẩm tươi sống (thịt heo đạt tiêu chuẩn VietGAP, thịt heo thảo mộc, thịt bò Úc), thực phẩm chế biến (xúc xích tiệt trùng, đồ hộp, lạp xưởng, giò các loại, thịt nguội, chế biến đông lạnh, chế biến khô) và gia vị (hạt nêm) trên Sendo dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi và minh bạch.

Dịp này, Vissan sẽ tung ra thị trường 6 sản phẩm mới là cốt lết xốt mật ong; cốt lết ướp gia vị truyền thống; sườn non xốt mật ong; sườn non ướp gia vị truyền thống; ba rọi xốt mật ong và ba rọi ướp gia vị. Sản phẩm được đóng thành vỉ 500g với bao bì thiết kế đẹp mắt và bảo quản ở nhiệt độ thấp hơn -12°C.

Việc đưa ra sản phẩm mới giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn để đa dạng hóa bữa ăn gia đình, đảm bảo dinh dưỡng và tiết kiệm thời gian khi chế biến.

Tin cùng chuyên mục