* Nhiều kiểu xe độc đáo của Volkswagen được cung cấp mâm xe bởi Công ty Hồng Cường (Q.10, TPHCM)
Lần đầu tiên tại Việt Nam, hãng Volkswagen (VW) đã tổ chức đêm hội ra mắt các dòng sản phẩm xe Volkswagen chính hãng phối hợp cùng thương hiệu Calvin Klein (CK). Đây là sự kiện đánh dấu bước hợp tác mới nhất tại Việt Nam giữa Calvin Klein và Volkswagen.
Tại đêm hội khai trương showroom mới nhất của hãng Volkswagen ở thị trường Việt Nam, hãng đã giới thiệu các dòng sản phẩm chủ lực bao gồm: Touareg dũng mãnh, Tiguan phóng khoáng, Passat CC lịch lãm và New Beetle huyền thoại hòa quyện cùng các bộ sưu tập xuân hè phản ánh khuynh hướng thời trang sáng tạo mới nhất trên thế giới đến từ hãng Calvin Klein.

Người mẫu triển vọng Oanh Yến bên cạnh chiếc xe CC sang trọng
Showroom của Volkswagen có tổng diện tích hơn 600 m2 tọa lạc tại số 74 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận, TPHCM. Showroom này có thể trưng bày 12 mẫu sản phẩm khác nhau của Volkswagen và cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì chính hãng được chính thức khai trương cùng ngày. Theo ông Allan Sherburne, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của World Auto - nhà nhập khẩu chính thức của hãng Volkswagen tại Việt Nam, cho biết: Việc hợp tác với Calvin Klein là bước tiến quan trọng của thương hiệu Volkswagen đến gần khách hàng Việt Nam hơn, làm phong phú hơn cuộc sống của họ với phong cách sống tinh tế và công nghệ đỉnh cao.
Được biết dịp này, nhiều kiểu xe đẹp của Hãng Volkswagen được cung cấp mâm xe bởi Công ty Hồng Cường (Q.10, TPHCM). Đây là đơn vị hiện nổi danh với khả năng cung ứng mâm xe chất lượng cao của các thương hiệu nổi tiếng thế giới và phân phối lốp xe Goodyear mạnh nhất tại thị trường Việt Nam.
Về Volkswagen, đây là tập đoàn đặt trụ sở chính tại Wolfsburg (nước Đức), là một trong những hãng ôtô hàng đầu thế giới và nhà sản xuất ôtô lớn nhất châu Âu. Trong năm 2009, tập đoàn đã giao đến khách hàng 6,29 triệu chiếc xe, chiếm 11,4% thị phần xe dân dụng thế giới. Tại châu Âu, thị trường ôtô lớn nhất thế giới, cứ mỗi 5 xe đăng ký mới thì có gần 1 xe của hãng Volkswagen (18,6%). Doanh số tập đoàn tăng lên 105,1 tỷ Euro trong năm 2009. Lợi nhuận sau thuế trong năm tài chính 2008 là 0,9 tỷ euro.
TƯỜNG MINH