Hiện Lâm Đồng đang xây dựng và phát triển thương hiệu địa phương “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” với 235 đơn vị được tôn vinh với nhiều sản phẩm đặc trưng của tỉnh. Riêng đối với rau có 209 tổ chức, cá nhân được cấp giấy chứng nhận VietGAP với tổng diện tích 1.717ha, diện tích sản xuất theo GlobalGAP là 21ha…



Các tin, bài viết khác
-
Tiến tới nền nông nghiệp thông minh 4.0
-
Không thiếu thực phẩm tươi sống ngày tết
-
Xây dựng chuỗi cung ứng nông sản có trách nhiệm
-
Đề xuất giảm thuế nhập khẩu một số loại thịt và hoa quả
-
Saigon Co.op nâng cao chỉ tiêu an toàn đối với thực phẩm tươi sống
-
Xử phạt nặng, đẩy lùi hàng giả, hàng nhập lậu
-
Kết nối, mở rộng thị trường cho hàng Việt
-
Đưa nông sản miền Nam ra Bắc
-
Ngày hội hàng Việt Nam tại Melbourne, Australia
-
Nhiều sản phẩm tiêu biểu từ nông thôn mới