Chung kết Chương trình Giọng hát Việt nhí 2013: Quang Anh đăng quang xứng đáng

Tối 7-9, chương trình Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên đã khép lại với một đêm thi đầy kịch tính giữa 3 thí sinh Quang Anh, Phương Mỹ Chi và Ngọc Duy.
Chung kết Chương trình Giọng hát Việt nhí 2013: Quang Anh đăng quang xứng đáng

(SGGP). - Tối 7-9, chương trình Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên đã khép lại với một đêm thi đầy kịch tính giữa 3 thí sinh Quang Anh, Phương Mỹ Chi và Ngọc Duy.

Với phong độ ổn định, Quang Anh đã có một đêm bùng nổ, để lại ấn tượng đẹp trong cả 3 phần trình diễn: đơn ca ca khúc Đá trông chồng (Lê Minh Sơn), hát cùng cặp đôi huấn luyện viên Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang trong Quê nhà (Trần Tiến), hát cùng các thành viên trong tốp 5 của đội trong ca khúc Giữ lấy niềm tin (Hồ Hoài Anh).

Cô gái dân ca Phương Mỹ Chi cũng có màn trình diễn nhiều cảm xúc cùng huấn luyện viên Hiền Thục trong liên khúc Ru lại câu hò (Vũ Quốc Việt) - Giấc mơ ngày xưa (Việt Anh) - Trên bến sông buồn (Tiến Luân) nhưng lại khá nhạt nhòa trong phần tốp ca cùng các thí sinh cùng đội với ca khúc Hát (Trọng Vũ). Tuy nhiên, Phương Mỹ Chi gần như lấy trọn cảm tình của khán giả qua phần thể hiện đầy cảm xúc với Đêm Gành Hào nghe điệu hoài lang (Vũ Đức Sao Biển), nhất là khi được NSND Ngọc Giàu làm nền với bản Dạ cổ hoài lang bất hủ của Cao Văn Lầu - như minh chứng về một sự kế thừa đáng trân trọng nét đẹp của dân tộc.

Ngọc Duy của đội Thanh Bùi cũng gây ấn tượng mạnh với Tình về nơi đâu (Thanh Bùi) song ca với chính huấn luyện viên của mình cũng như ca khúc nước ngoài Stand by me hát cùng 4 thành viên cùng đội, và nhất là trong bài hát gắn liền với tên tuổi ca sĩ Đan Trường - Dòng máu Lạc Hồng (Lê Quang).

Quang Anh (giữa) đăng quang The Voice Kids 2013. Ảnh: MINH SĨ

Quang Anh (giữa) đăng quang The Voice Kids 2013. Ảnh: MINH SĨ

Kết quả, ngôi vị quán quân với giải thưởng 300 triệu đồng cùng một suất học bổng âm nhạc trị giá 200 triệu đồng và chuyến du lịch cho cả gia đình trị giá 100 triệu đồng đã thuộc về Quang Anh của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang với tỷ lệ 43,34% tổng lượt bình chọn. 2 giải bạc trị giá 50 triệu đồng và học bổng âm nhạc trị giá 10 triệu đồng cùng thuộc về Phương Mỹ Chi và Ngọc Duy.

Để cảm ơn khán giả hâm mộ, tối nay 8-9, Quang Anh, Phương Mỹ Chi, Thu Hà, Vũ Song Vũ, Nguyễn Lê Nguyên sẽ có đêm nhạc chủ đề Cám ơn tại phòng trà WE.

KHẮC THI

Tin cùng chuyên mục