Một bảo vệ ngân hàng bị giết

Sáng sớm 12-11, một vụ trọng án đã xảy ra tại Phòng Giao dịch Ngân hàng NN-PTNT (Agribank) Bình Đà, huyện Thanh Oai, Hà Nội. Người dân đã phát hiện ông Nguyễn Tiến Văn (SN 1963, xã Bình Minh, huyện Thanh Oai) vừa là công an viên của xã, vừa là nhân viên bảo vệ của Phòng Giao dịch Ngân hàng Agribank Bình Đà bị giết hại ngay trên giường ngủ trong phòng bảo vệ.

(SGGP).- Sáng sớm 12-11, một vụ trọng án đã xảy ra tại Phòng Giao dịch Ngân hàng NN-PTNT (Agribank) Bình Đà, huyện Thanh Oai, Hà Nội. Người dân đã phát hiện ông Nguyễn Tiến Văn (SN 1963, xã Bình Minh, huyện Thanh Oai) vừa là công an viên của xã, vừa là nhân viên bảo vệ của Phòng Giao dịch Ngân hàng Agribank Bình Đà bị giết hại ngay trên giường ngủ trong phòng bảo vệ.

Qua xác minh ban đầu Công an huyện Thanh Oai xác định, trên người ông Văn có nhiều vết dao đâm, trên đầu có dấu hiệu bị vật cứng tác động. Gần ngay đó, một chú chó bécgiê cũng bị đánh thuốc mê. Số tiền bị mất trong vụ án này vẫn chưa được xác định, chiếc xe máy Honda Wave RS màu vàng mà ông Văn vẫn sử dụng hàng ngày bị lấy mất. 

KH.NGUYỄN

Tin cùng chuyên mục