Tây Nguyên: Xảy ra nhiều vụ vỡ nợ

Tại Gia Lai, một số cá nhân đang gửi đơn đến cơ quan công an tố cáo việc chạy nợ của nhiều người với số tiền hàng chục tỷ đồng. Một số cá nhân ở TP Pleiku tố cáo bà Hương, vợ của nguyên giám đốc một chi nhánh ngân hàng ở TP Pleiku đã chiếm đoạt hàng tỷ đồng và đi đâu không rõ. Vụ việc đang được Công an TP Pleiku điều tra làm rõ.

(SGGP).- Tại Gia Lai, một số cá nhân đang gửi đơn đến cơ quan công an tố cáo việc chạy nợ của nhiều người với số tiền hàng chục tỷ đồng. Một số cá nhân ở TP Pleiku tố cáo bà Hương, vợ của nguyên giám đốc một chi nhánh ngân hàng ở TP Pleiku đã chiếm đoạt hàng tỷ đồng và đi đâu không rõ. Vụ việc đang được Công an TP Pleiku điều tra làm rõ.

Tại Đắc Lắc, vợ chồng chủ tiệm vàng Kim Nga Thảo là ông Phan Đình Hậu (31 tuổi) và bà Nguyễn Thị Châu Thảo (34 tuổi), cùng trú ở phường Thống Nhất, TP Buôn Ma Thuột đã đi khỏi địa phương khi nhiều người dân đến đòi nợ. Có 4 người đứng ra tố cáo chủ tiệm vàng Kim Nga Thảo đã vay mượn hơn 12 tỷ đồng.

Tại thị trấn Đắc Hà, huyện Đắc Hà (tỉnh Kon Tum), trong lúc cơ quan chức năng đang làm rõ vụ bà Trịnh Thị Ánh Ngọc (40 tuổi, trú tổ 3, thị trấn Đắc Hà) có dấu hiệu lừa đảo, chiếm đoạt tài sản lên đến gần 20 tỷ đồng của nhiều người thì do bị ức chế, ông Lê Viết Vũ (39 tuổi), chồng của bà Ngọc, đã treo cổ tự vẫn tại nhà riêng.  

Đ.TRUNG

Tin cùng chuyên mục