Dự án Happy Home Cà Mau - Giấy phép xây dựng hiện hành, đủ tính pháp lý chuyển giao mặt bằng

Trước khi Lễ ra quân diễn ra thành công tốt đẹp ngày 19-4-2019, Khu đô thị Happy Home Cà Mau do Công ty Cổ phần Bất động Sản Danh Khôi (DKR) là đơn vị phát triển dự án, tại cửa ngõ Đông Bắc, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau đã được UBND TP Cà Mau cấp phép xây dựng, đủ điều kiện huy động vốn, chuyển nhượng nền đất cho người dân.
Mặt tiền khu đô thị Happy Home
Mặt tiền khu đô thị Happy Home
Tọa lạc tại ngay mặt tiền đường Trần Hưng Đạo theo tuyến quản lộ Phụng Hiệp – tương lai là cao tốc Cà Mau – Cần Thơ, nối liền giao thương 2 thành phố lớn nhất ĐBSCL. Khu đô thị Happy Home Cà Mau được quy hoạch với diện tích 194ha với hơn 5000 nền để xây dựng nhà ở, shophouse, biệt thự, ... có diện tích đa dạng từ 100m2 đến 300m2, vừa phù hợp để an cư vừa thích hợp đầu tư kinh doanh.
Happy Home Cà Mau được đánh giá khu đô thị hiện đại nổi bật tại khu vực ĐBSCL hiện nay. Với thiết kế theo phong cách châu Âu, Happy Home có sự bố trí hợp lý các khu vực nhà ở đến tiện ích nội khu như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên... đem đến sự thoải mái trong sinh hoạt của những chủ nhân tương lai.
Bênh cạnh đó, đất xây dựng chỉ chiếm 46% dự án, phần còn lại chủ yếu là diện tích cây xanh mặt nước, đất giao thông và các công trình công cộng. Đây là khu đô thị hiện đại đầu tiên và lớn nhất của thành phố Cà Mau tính đến thời điểm hiện tại.
Vừa qua, theo quyết định số 06/GPXD-SXD ngày 31/07/2018, Sở Xây Dựng UBND tỉnh Cà Mau cấp phép cho Công Ty Cổ phần Thương mại Phát triển Sài Gòn 268 (gọi tắt là Công ty Sài Gòn 268) được phép xây dựng các công trình thuộc khu đô thị Happy Home, gồm 7 công trình và những đơn vị kiểm tra, thẩm định liên quan được phép thực hiện thay mặt Giám đốc, Mã Minh Tâm (Phó Giám đốc Sở Xây dựng Cà Mau) đã ký.
Theo đó, tiếp tục Quyết định ngày 14/02/2019 của Sở xây dựng UBND tỉnh Cà Mau căn cứ công văn số 53/BXD-PTĐT ngày 10/01/2019 và Quyết định số 201/QĐ-UBND ngày 31/01/2019 của Bộ xây dựng, UBND tỉnh Cà Mau về việc chuyển quyền sử dụng đất đã đầu tư hạ tầng và phê duyệt đồ án chi tiết tại khu đô thị cửa ngõ Đông Bắc (Happy Home). Thông qua công văn và quyết định, Nhà đầu tư dự án Công ty Sài Gòn 268 được phép xây dựng và triển khai rao bán nền đất tại Happy Home.
Cùng với các quyết định và công văn trên, khu đô thị Happy Home Cà Mau đã hoàn toàn đầy đủ các cơ sở pháp lý về việc mua bán, chuyển giao nền đất cho các khách hàng cũng như các nhà đầu tư.
Dự báo thị trường Bất Động Sản tại Cà Mau sẽ còn tiếp tục sôi động không ngừng trong thời gian tới với quyết đinh số 05/2019/UBND của Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Cà Mau về việc điều chỉnh giá đất theo chiều hướng tăng từ vài trăm nghìn cho đến gấp đôi, gấp ba tùy khu vực.
Với những tiềm năng, lợi thế về kinh tế, Cà Mau hứa hẹn sẽ trở thành một lực hút không nhỏ đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước đặt chân đến.

Tin cùng chuyên mục