Mâu thuẫn trong cuộc nhậu tất niên, nam thanh niên bị đâm tử vong

Tại buổi tiệc ăn nhậu tất niên cuối năm, cả 2 nhậu xỉn nên dẫn tới cự cãi lớn tiếng rồi đánh nhau. Được mọi người can ngăn, Tư chạy vào trong bếp lấy dao ra đâm anh H. khiến anh gục tại chỗ.

Ngày 8-2, Công an huyện Hóc Môn cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TPHCM vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân là anh L. V. H. (sinh năm 1990, quê thành phố Cần Thơ, trú huyện Hóc Môn, TPHCM).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ ngày 6-2, Lê Ngọc Tư (sinh năm 1993, quê Đắk Lắk, trú quận 12, TPHCM) và 1 số người bạn tổ chức nhậu tại phòng trọ không số thuộc tổ 9, ấp Bắc Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TPHCM. Khi cả nhóm nhậu được một lúc thì anh H. cũng tới nhậu cùng.

Giữa cuộc nhậu giữa Tư và anh H. xảy ra mâu thuẫn nên cự cãi lớn tiếng rồi xông vào đánh nhau. Những người bạn ăn nhậu chung vội can ngăn. Bực tức, Tư đi vào bếp lấy 1 con dao rồi đâm vào người anh H. khiến anh gục tại chỗ.

Ngay sau đó, Tư cùng một số người đưa anh H. đi cấp cứu tại bệnh viện Hóc Môn. Tư cũng rời khỏi bệnh viện ngay sau đó. Anh H. dù được cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an huyện Hóc Môn cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TPHCM đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và tổ chức điều tra truy xét đối tương Tư để phục vụ việc điều tra.

Tin cùng chuyên mục