Tháo dỡ một phần khu Eden

Xét bản vẽ thi công tháo dỡ công trình của tòa nhà Eden, UBND quận 1 TPHCM vừa chấp thuận và chỉ định DNTN Trường Hồng Phúc (đơn vị được chủ đầu tư – Công ty cổ phần Vincom - thẩm định và phê duyệt) thực hiện phá dỡ một số công trình tại dự án Eden. Đó là các công trình: 116 Nguyễn Huệ (phòng vé Việt Nam Airlines), 47-49-51-53-55 Lê Thánh Tôn (Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn), 203 Đồng Khởi (Công ty cổ phần Du lịch Việt Nam).

(SGGP).-  Xét bản vẽ thi công tháo dỡ công trình của tòa nhà Eden, UBND quận 1 TPHCM vừa chấp thuận và chỉ định DNTN Trường Hồng Phúc (đơn vị được chủ đầu tư – Công ty cổ phần Vincom - thẩm định và phê duyệt) thực hiện phá dỡ một số công trình tại dự án Eden. Đó là các công trình: 116 Nguyễn Huệ (phòng vé Việt Nam Airlines), 47-49-51-53-55 Lê Thánh Tôn (Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn), 203 Đồng Khởi (Công ty cổ phần Du lịch Việt Nam).

° Ngày 21-9, đại diện Công ty cổ phần Vincom cho biết, công ty đã có văn bản gửi UBND quận 1 thông báo thời hạn áp dụng thưởng hỗ trợ đối với các hộ dân có nhà thuộc sở hữu nhà nước tại dự án Eden. Cụ thể, giá nhà sở hữu tư nhân có giấy tờ hợp lệ được hỗ trợ thêm 100 triệu đồng/căn; các gia đình chính sách được hỗ trợ thêm 100 triệu đồng/hộ; nhà thuộc sở hữu nhà nước có giấy tờ hợp lệ được hỗ trợ thêm 40% đơn giá bồi thường; nhà không có giấy tờ hợp pháp được hỗ trợ thêm 60% đơn giá đền bù.

Tuy nhiên, đến nay vẫn còn một số hộ dân vẫn chưa di dời, do đó CĐT cho biết, các khoản tiền hỗ trợ thêm nêu trên chỉ được áp dụng đến hết ngày 15-10. Các hộ dân di dời sau thời gian này sẽ không nhận được tiền hỗ trợ.

H. NH.

Tin cùng chuyên mục