Phó Bí thư Tỉnh ủy An Giang lên tiếng về thông tin con trai đánh bạc

An Giang sẽ tiến hành họp báo thông tin chính thức về vụ việc con trai Phó Bí thư Tỉnh ủy nhiều lần tham gia đánh bạc bị công an bắt khiến dư luận xôn xao.

Sáng ngày 14-1, trao đổi với PV Báo SGGP, ông Võ Anh Kiệt, Phó Bí thư Tỉnh ủy An Giang cho biết, về phía Tỉnh ủy sẽ tiến hành tổ chức họp báo để thông tin chính thức liên quan đến vụ việc trên.

Một vụ đánh bạc mà Trường tham gia bị công an bắt quả tang

Ông Võ Anh Kiệt cũng chính là cha ruột của Võ Quang Trường, người đang được dư luận bàn tán xôn xao về việc nhiều lần bị công an bắt về hành vi đánh bạc.

Theo đó, từ năm 2017 đến đầu năm 2019, Trường đã nhiều lần bị công an huyện Phú Tân (An Giang) bắt và xử lý về hành vi tham gia đá gà, lắc tài xỉu ăn thua bằng tiền với quy mô lớn.

Ông Kiệt thừa nhận, “việc Trường tham gia đánh bạc tôi cũng biết, nhiều lần khuyên can nhưng không được, không còn cách nào nên bản thân tôi cũng là người trình báo công an để xử lý. Việc làm của Quang Trường khiến tôi và gia đình rất khổ tâm”.

Ông Kiệt cũng cho biết thêm, hiện nay, trên báo chí và các trang mạng xã hội có nhiều thông tin không chính xác. Cụ thể là việc cho rằng một người con trai khác của ông Kiệt là Võ Uy Trường, hiện đang du học ở nước ngoài cũng bị hiểu lầm là người đánh bạc. Thông tin này khiến Uy Trường rất hoảng loạn.

Tin cùng chuyên mục