“Tết sum vầy” đầm ấm của 600 gia đình công nhân

Tối 10-2, tại Cung Văn hóa Lao động (TPHCM), 600 gia đình công nhân lao động với hơn 1.800 người đã tham gia chương trình “Tết sum vầy 2018” do Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TPHCM tổ chức.
Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Quyết Tâm chúc Tết gia đình công nhân. Ảnh: THÁI PHƯƠNG
Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Quyết Tâm chúc Tết gia đình công nhân. Ảnh: THÁI PHƯƠNG
 Tham dự, chúc tết gia đình công nhân có các đồng chí: Nguyễn Thị Quyết Tâm, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM; Mai Đức Chính, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam. 
Các đồng chí lãnh đạo đã thăm hỏi, chúc tết cũng như lì xì công nhân, con công nhân. Mỗi gia đình công nhân tham dự còn được nhận một phần quà trị giá 1,3 triệu đồng. Những gia đình công nhân họp mặt tại chương trình “Tết sum vầy” năm nay là những người có hoàn cảnh khó khăn, bị mất việc làm do doanh nghiệp thu hẹp sản xuất, giải thể hoặc có chủ bỏ trốn. Tại ngày hội, gia đình công nhân được xem các chương trình ca nhạc mừng Đảng, mừng xuân, tham dự chương trình xổ số trúng thưởng với những phần quà hấp dẫn.
“Tết sum vầy” đầm ấm của 600 gia đình công nhân ảnh 1 Đồng chí Nguyễn Thị Quyết Tâm tặng quà cho công nhân.Ảnh:  THÁI PHƯƠNG
Theo LĐLĐ TPHCM, đến thời điểm hiện nay, đã có 583.330 công nhân, viên chức, lao động được chăm lo với tổng kinh phí hơn 333 tỷ đồng. Riêng chương trình “Tấm vé nghĩa tình”, các cấp công đoàn đã vận động 1.043 doanh nghiệp trao tặng 55.700 vé xe cho công nhân lao động về quê đón tết, trong đó có 77 doanh nghiệp hỗ trợ 100% tiền vé xe cho công nhân.

Tin cùng chuyên mục