2 anh em xâm hại tình dục cháu ruột của mình

Công an TP Cần Thơ vừa ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với 2 đối tượng để điều tra về hành vi xâm hại tình dục với chính người cháu ruột của mình trong thời gian dài.

Công an TP Cần Thơ vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với H.T.H (38 tuổi) và H.V.Đ  (27 tuổi) cả 2 cùng ngụ xã Trung Hưng, huyện Cờ Đỏ để điều tra làm rõ về hành vi Hiếp dâm và Giao cấu với người dưới 16 tuổi.

Thông tin điều tra ban đầu, khoảng năm 2016 H.V.Đ., đã dùng vũ lực để thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu H.T.T.E (sinh năm 2004, cháu ruột của Đ.). Sau khi thực hiện hành vi thú tính, nhưng không thấy cháu E. tố giác, nên Đ. nhiều lần thực hiện hành vi trên đến tháng 9-2018.

Riêng đối tượng H.T.H khai nhận, trước đó đã nhiều lần phát hiện em ruột là H.V.Đ quan hệ tình dục với cháu E. Tuy nhiên, thấy cháu E. không có hành vi kháng cự, nên từ tháng 6-2018 đến tháng 9-2018, H. lợi dụng lúc vắng người đã nhiều lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu ruột của mình. Mỗi lần thực hiện hành vi thú tính, đối tượng H. cho cháu E. 50.000 đồng.

Đến tháng 11-2018, do sợ 2 chú ruột tiếp tục quan hệ tình dục với mình nên E. đã bỏ nhà đi khỏi địa phương. Đến ngày 29-11-2018 thì E. về và kể lại sự việc cho gia đình biết. Sau đó cha mẹ của E. đến trình báo sự việc với Công an huyện Cờ Đỏ.

Sau khi tiếp nhận tố giác, Công an huyện Cờ Đỏ xác định vụ việc có tính chất đặc biệt nghiêm trọng nên chuyển hồ sơ cho Công an TP Cần Thơ giải quyết theo thẩm quyền.

Tin cùng chuyên mục