5.000 album của Mỹ Tâm được bán “sạch” chỉ trong vòng 1 giờ phát hành

Vào ngày 3-12, Mỹ Tâm chính thức phát hành album Vol.9 mang tên “Tâm 9”. Đây là sản phẩm âm nhạc mà nữ ca sĩ dành nhiều tâm huyết và ấp ủ trong gần một năm để hoàn thành trước khi gởi đến khán giả. 
5.000 album của Mỹ Tâm được bán “sạch” chỉ trong vòng 1 giờ phát hành
Sự chờ đợi của người hâm mộ trong hơn 4 năm đã làm “Tâm 9” trở thành album được người yêu nhạc khắp cả nước “săn đón” và mong đợi nhất năm 2017.
Được biết, chỉ trong vòng 1 giờ phát hành, hơn 5.000 đĩa CD album Vol.9 “Tâm 9” đã được bán sạch, chưa bao gồm số lượng đĩa đặt online.
5.000 album của Mỹ Tâm được bán “sạch” chỉ trong vòng 1 giờ phát hành ảnh 1 Mỹ Tâm xúc động trong buổi ra mắt Album Vol.9 của mình
Bên cạnh hoạt động giao lưu ký đĩa dành cho người hâm mộ diễn ra tại The Long @Times Square, tọa lạc ngay trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, Mỹ Tâm còn mang những ca khúc mới trong album Vol.9 để giới thiệu với khán giả tại một đêm nhạc hướng đến cộng đồng mà cô là khách mời đặc biệt diễn ra vào buổi tối cùng ngày.
5.000 album của Mỹ Tâm được bán “sạch” chỉ trong vòng 1 giờ phát hành ảnh 2 Hàng chục ngàn khán giả đã tập trung xung quanh sân khấu phố đi bộ Nguyễn Huệ để thưởng thức trọn vẹn những tiết mục đầy cảm xúc của Mỹ Tâm cũng như sở hữu chữ ký của chủ nhân album
5.000 album của Mỹ Tâm được bán “sạch” chỉ trong vòng 1 giờ phát hành ảnh 3 Mỹ Tâm tươi cười chào người hâm mộ
Album “Tâm” gồm 12 ca khúc do các nhạc sĩ Đức Trí, Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh, Vũ Cát Tường và Mỹ Tâm sáng tác và một “hidden track” (ca khúc ẩn danh không có tên trong phần giới thiệu ở bìa đĩa) như một món quà bất ngờ của Mỹ Tâm dành cho người hâm mộ. Những bài hát trong album phòng thu thứ 9 lần này của nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng thuộc thể loại Pop Soul, cũng là dòng nhạc sở trường của cô.
5.000 album của Mỹ Tâm được bán “sạch” chỉ trong vòng 1 giờ phát hành ảnh 4 Biểu cảm dễ thương của "Họa mi tóc nâu" với một fan nhí
Album “Tâm 9” được sản xuất và hòa âm phối khí hoàn toàn tại Việt Nam. Ngoài việc khẳng định dấu ấn rõ nét với vai trò chỉ đạo âm nhạc cho sản phẩm âm nhạc lần này, Mỹ Tâm còn bắt tay cùng Khắc Hưng để cho ra đời những ca khúc ấn tượng, giàu cảm xúc.
5.000 album của Mỹ Tâm được bán “sạch” chỉ trong vòng 1 giờ phát hành ảnh 5 Thăng hoa trên sân khấu
Để đảm bảo chất lượng âm thanh cho toàn bộ các ca khúc trong album, Mỹ Tâm đã nhờ đến ekip Hàn Quốc, cũng là những người bạn gắn bó với nữ ca sĩ từ album Vol.5 “Vút bay”, đảm nhiệm công đoạn cuối cùng trước khi “Tâm 9” được ra mắt.
5.000 album của Mỹ Tâm được bán “sạch” chỉ trong vòng 1 giờ phát hành ảnh 6 Giao lưu với fan nhí
Ngoài âm nhạc, phần hình ảnh của “Tâm 9” được thực hiện đơn giản, chú trọng vào những biểu cảm của một cô gái sau khi trải qua nhiều niềm vui, nỗi buồn trong tình yêu, để cuối cùng mạnh mẽ nói lời tạm biệt những kỷ niệm gắn liền với một phần của tuổi thanh xuân.

Tin cùng chuyên mục