Ban nhạc Backtrack đến từ Mỹ biểu diễn tại TPHCM

Tối 31-8, tại Nhạc viện TPHCM, ban nhạc nổi tiếng của Mỹ Backtrack sẽ trình diễn một đêm nhạc miễn phí phục vụ khán giả thành phố. Đây là một trong những chương trình giao lưu biểu diễn được ban nhạc thực hiện trong chuyến lưu diễn tại Việt Nam.
Ban nhạc Backtrack đến từ Mỹ biểu diễn tại TPHCM

Chương trình nằm trong lịch trình chính của Backtrack là tham dự BridgeFest 2022 – Lễ hội âm nhạc Thu hẹp khoảng cách lần thứ 6 tổ chức tại Đà Nẵng, diễn ra ngày 26, 27-8. 

Backtrack gồm 5 thành viên đến từ New York, thường lưu diễn tại các trung tâm biểu diễn nghệ thuật, lễ hội âm nhạc, trường học và nhiều sự kiện nghệ thuật khác trên khắp nước Mỹ. Các thành viên ban nhạc chú trọng thổi hồn vào các tiết mục biểu diễn có sức sống trẻ trung sôi động và sự hài hước dí dỏm, trình diễn nhiều thể loại âm nhạc đa dạng từ pop, motown, cổ điển cho đến các tác phẩm nguyên bản gốc.

Backtrack có kênh YouTube riêng với hơn 10 triệu lượt người xem và 100.000 thành viên đăng ký. Họ thường xuyên xuất hiện trên các kênh NBC, FOX, PBS…

Trong hành trình nghệ thuật của mình, ban nhạc đã đạt được nhiều giải thưởng và thành tựu ấn tượng: giải nhất và giải khán giả yêu thích tại cuộc thi Aca-Challenge 2017, quán quân cuộc thi New York's Got Talent 2019 mùa 6, ra mắt album vol.2 Voices Only Featured Track 2018

Tin cùng chuyên mục