Bình Thuận: 3 người chết đuối trên hồ Suối Đá

Cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận đang điều tra vụ việc 3 người đàn ông tử vong dưới hồ Suối Đá (huyện Hàm Thuận Bắc).

Ngày 17-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Bắc (tỉnh Bình Thuận) cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra vụ việc người dân phát hiện thi thể 3 người đàn ông dưới hồ Suối Đá (huyện Hàm Thuận Bắc).

Theo thông tin ban đầu, 3 nạn nhân tử vong dưới hồ, gồm: P.H.H. (SN 1995), T.N. (SN 1983) và N.V.V. (SN 2000). Cả 3 nạn nhân đều ngụ tại xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận.

Hồ Suối Đá, nơi phát hiện thi thể 3 người đàn ông

Theo người nhà các nạn nhân, khoảng 10 giờ sáng ngày 16-2, những người này rời khỏi nhà và được cho là đi chài cá. Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày, gia đình không thấy ai về, điện thoại không liên lạc được nên đi tìm.

Khi đến hồ Suối Đá, cách nhà các nạn nhân khoảng 10km thì người nhà phát hiện 2 xe máy, những đôi dép của những người này để trên bờ hồ.

Nghi có chuyện không lành, người nhà các nạn nhân đã mò tìm dưới hồ nhưng không có kết quả.

Đến sáng 17-2, người nhà cùng một số người dân địa phương phát hiện thi thể một người nổi lên mặt hồ. Sau đó, người dân dùng xuồng máy chạy quanh khu vực để tìm kiếm và phát hiện thêm 2 thi thể còn lại. 

Tin cùng chuyên mục