"Cảm ơn những trái tim yêu người"- MV tri ân các chiến sĩ áo trắng

Ca khúc nhẹ nhàng đầy chất trữ tình, sử dụng nhiều từ ''cảm ơn" để ngợi ca khí phách và tinh thần yêu nước, yêu quê hương, vì đồng bào, vì sức khỏe nhân dân của những người chiến sĩ áo trắng.
Ca sĩ Tùng Dương
Ca sĩ Tùng Dương

MV ''Cảm ơn những trái tim yêu người" được nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Phạm Việt Tuân sáng tác theo phong cách RnB Ballad, do ca sĩ Tùng Dương và Raper Ram C thể hiện vừa ra mắt công chúng. MV mang lại nhiều cảm xúc lay động cho người nghe. Mặc dù đây là lần đầu tiên Tùng Dương thử sức ở một ca khúc theo thể loại RnB, nhưng nam ca sĩ cho thấy sự đa dạng và biến hóa trong cách xử lý để bài hát chạm vào trái tim người nghe.

Ca sĩ Tùng Dương cho biết, những ngày vừa qua khi dịch Covid-19 bùng phát khiến cuộc sống của tất cả mọi người ảnh hưởng. Nhìn hình ảnh các y bác sĩ vất vả khi mặc những bộ quần áo bảo hộ giữa nắng nóng đến 40 độ C, thậm chí có nhiều bác sĩ đã ngất, mệt lả hay người phỏng da cháy nắng... vẫn gồng mình cố gắng cứu người, trong lòng anh vô cùng xúc động. Bởi vậy khi nhận được ca khúc "Cảm ơn những trái tim yêu người", Tùng Dương hào hứng tập luyện và thực hiện thu âm ngay lập tức.

"Ca khúc nhẹ nhàng đầy chất trữ tình, sử dụng nhiều từ ''cảm ơn" để ngợi ca khí phách và tinh thần yêu nước, yêu quê hương, vì đồng bào, vì sức khỏe nhân dân, vì sự bình yên của đất nước mà những người chiến sĩ áo trắng sẵn sàng bất chấp nguy hiểm, xông pha vào mặt trận chống Covid-19. Cho dù có thể phải hy sinh nhưng vẫn một lòng tin quyết thắng'', Tùng Dương nói.

Nhạc sĩ Phạm Việt Tuân cho biết, từ nhiều tháng qua anh đã đau đáu ý định muốn viết một ca khúc để cổ vũ lực lượng đang phòng chống dịch Covid-19. Và quãng đường đưa con về quê nhờ ông bà chăm sóc khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại đã dâng trào trong lòng anh những cảm xúc đặc biệt.

"Cảm ơn những trái tim yêu người"- MV tri ân các chiến sĩ áo trắng ảnh 1 Ca sĩ Tùng Dương và ê kip thực hiện MV
"Quãng đường dài từ Lào Cai quê tôi trở lại Hà Nội, trong lòng tôi không nguôi nghĩ về hình ảnh các bác sĩ vất vả chống dịch. Và trong đầu tôi hiện lên 2 câu '"Xin cảm ơn vì những trái tim yêu người. Cảm ơn vì đã hy sinh cho đời”.
Ban đầu tôi có ý định nhờ anh Tùng Dương xem giúp, góp ý bài hát mới giúp tôi nhưng không ngờ nhận được sự đồng cảm của nam ca sĩ.

"Mặc dù những ngày qua, tôi biết Tùng Dương bận rộn với công việc thiện nguyện hướng về Bắc Giang, Bắc Ninh nhưng khi tôi ngỏ lời muốn Tùng Dương thể hiện thì anh đã không đắn đo và đồng ý ngay, đây là điều tôi rất quý trọng và thực sự xúc động. Ca sĩ Tùng Dương không những thể hiện đầy cảm xúc vào bài hát mà còn động viên chỉ bảo thêm cho những nhạc sĩ trẻ như tôi để tự tin hơn trong các tác phẩm của mình. Sự kết hợp của Tùng Dương và Raper Ram C đầy ăn ý, tôi mong sẽ lan tỏa bài hát đến với mọi người", nhạc sĩ Phạm Việt Tuân chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục