Chờ bất ngờ từ BTS

Vào 8 giờ sáng thứ năm 2-5 (theo giờ Việt Nam) lễ trao giải Billboard Music Awards 2019 sẽ diễn ra. Lễ trao giải năm nay tổ chức tại nhà thi đấu  MGM Grand Garen Arena, Las Vegas, Mỹ, với Kelly Clarkson làm MC chương trình. 
BTS tại lễ trao giải Billboard Music Awards 2018
BTS tại lễ trao giải Billboard Music Awards 2018

Theo danh sách được công bố cách đây không lâu, Cardi B dẫn đầu tổng số 21 đề cử năm nay. Theo sau là các tên tuổi quen thuộc như: Drake, Lady Gaga, Ariana Grande…

Đối với người hâm mộ châu Á, điều đáng chú ý chính là việc nhóm nhạc thần tượng đình đám BTS lần đầu được đề cử ở một hạng mục không phải do người hâm mộ bình chọn. Đó là hạng mục Top Duo/Group (Song ca/Nhóm nhạc xuất sắc nhất) cạnh tranh trực tiếp với các nhóm nhạc nam đình đám khác như Dan + Shay, Imagine Dragons, Maroon 5 và Panic! At The Disco. 

Như vậy, lần đầu BTS được đề cử ở một hạng mục chính thức, chứ không chỉ là những giải phụ do người hâm mộ bình chọn nữa. Hạng mục Top Social Artist dành cho các nghệ sĩ ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội năm nay là một cuộc chiến giữa các nhóm nhạc Kpop, với 3/5 đề cử thuộc về  nhóm nhạc: BTS, EXO, GOT7, đối đầu với Ariana Grande và Louis Tomlinson.

Bên cạnh phần trình diễn của các nghệ sĩ hàng đầu thế giới, BTS sẽ kết hợp với nữ ca sĩ Halsey trình diễn bài hát Boy with Luv, đang giữ nhiều kỷ lục thế giới về lượt xem và xuất hiện trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc hàng đầu thế giới.

Tin cùng chuyên mục