Công an TPHCM thăm, chúc mừng các đơn vị y tế

Nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955 – 27-2-2021), Công an TPHCM đã thành lập nhiều đoàn do các đồng chí trong Ban Giám đốc làm Trưởng đoàn đến thăm và chúc mừng các đơn vị y tế.

Công an TPHCM thăm, chúc mừng các y, bác sĩ Bệnh viện Nhân dân 115
Công an TPHCM thăm, chúc mừng các y, bác sĩ Bệnh viện Nhân dân 115

Đến thăm, chúc mừng tại Bệnh viện Nhân dân 115 và Viện Tim TPHCM, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Thành ủy viên, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy Công an TPHCM, Phó Giám đốc Công an TPHCM đã gửi lời chúc tốt đẹp đến các y, bác sĩ - những chiến sĩ áo trắng đang ngày đêm ra sức bảo vệ và giữ gìn sức khỏe cho người dân. Thời gian qua, các đơn vị đã phối hợp tốt cùng Công an TPHCM chăm sóc sức khỏe cho nhân dân và cán bộ chiến sĩ công an, nhất là trong các đợt phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Công an TPHCM thăm, chúc mừng các đơn vị y tế ảnh 1 Công an TPHCM thăm, chúc mừng các y, bác sĩ Viện Tim TPHCM

Đại tá Nguyễn Sỹ Quang cảm ơn các đơn vị y tế đã hỗ trợ rất hiệu quả cho Công an TPHCM về công tác đào tạo cán bộ, chuyển giao công nghệ, kỹ thuật. Trong thời gian tới, Công an TPHCM mong muốn tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, hỗ trợ từ các đơn vị y tế, đặc biệt là công tác đào tạo, nâng cao trình độ cho đội ngũ y, bác sĩ của Bệnh viện Công an TPHCM.

Lãnh đạo các đơn vị y tế cảm ơn sự quan tâm, phối hợp chặt chẽ của lực lượng Công an TPHCM, đã cùng với các đơn vị hoàn thành xuất sắc vai trò xung kích tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Đồng thời, khẳng định luôn sẵn sàng tạo mọi điều kiện tốt nhất để phối hợp, hỗ trợ Bệnh viện Công an TPHCM nói riêng và lực lượng Công an TPHCM nói chung trong chăm sóc sức khỏe cho cán bộ chiến sĩ công an, góp phần vào công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, thực hiện tốt nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn Thành phố.

Tin cùng chuyên mục