Cuộc thi thể hiện ý tưởng sống xanh

Cuộc thi Show It NOW 2021 do Arena Multimedia phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ sáng kiến phát triển cộng đồng SCDI và Tổ chức Việt Nam sạch và xanh tổ chức, với chủ đề “Green Your Mind”. 

Cuộc thi hướng đến tư tưởng, phong cách sống nói lên sự văn minh và những đức tính tốt đẹp ở một con người, thể hiện bằng những hành động vô cùng nhỏ nhặt trong cuộc sống. Đó là lúc bạn giữ gìn vệ sinh chung, không xả rác, tắt đèn trước rời khỏi công ty… Thể hiện sự văn minh nơi công cộng như xếp hàng, nhường chỗ cho người lớn tuổi trên xe bus, đeo khẩu trang khi ra ngoài, hoặc khi bạn biết đầu tư và chăm chút cho chính mình bằng cách đọc sách, tập thể dục.

Tại Show It NOW 2021, sẽ có các hạng mục: Vẽ, nhiếp ảnh, thiết kế, video và chia theo 2 bảng thi là bảng cộng đồng và bảng học viên (dành cho học viên và cựu học viên Arena trên toàn quốc).

Độ tuổi tham dự từ 15-30 tuổi (năm sinh 1991-2006), tổng giá trị giải thưởng chung cuộc  hơn 600 triệu đồng. Show It NOW 2021 bắt đầu nhận bài dự thi từ nay đến 15-8, thí sinh tham dự truy cập website: http://show-it-now.art/ để biết thêm chi tiết.

Tin cùng chuyên mục