Cướp dã man

Cướp dã man

Cướp dã man

Chiều tối, anh Nguyễn Xuân Thương (39 tuổi, ở Hà Nam) làm nghề xe ôm được một đối tượng thuê chở từ thị trấn Bình Mỹ (huyện Bình Lục) tới xã Trịnh Xá. Khi chạy qua khu vực cánh đồng vắng thuộc thôn An Trịnh, bất ngờ tên khách tấn công Thương và được một tên đồng bọn đợi sẵn hỗ trợ.

Anh Thương đã bị hai kẻ dã man dùng búa đập đầu, dùng dao nhọn đâm vào gáy để cướp xe máy cùng giấy đăng ký, 1 ĐTDĐ và 200 ngàn đồng. Hiện anh Thương đang cấp cứu tại bệnh viện, tính mạng nguy kịch. (N.K.)

Mỹ nhân kế

Vũ Thị Kim Liêm (27 tuổi, ở Hà Nội) nhờ có chút nhan sắc và miệng lưỡi “rót mật”, được nhiều đấng mày râu hâm mộ. Mới đây vào đêm khuya, Liêm đã “gù” được anh Nguyễn Đăng Dũng tới tâm sự tại khu đô thị mới ở phường Dịch Vọng (quận Cầu Giấy) để 3 tên đồng bọn dùng dao chém anh này, cướp mất xe máy. Hôm qua, công an đã truy bắt khẩn cấp được 4 đối tượng trên, thu 1 dao tông và chiếc xe máy tang vật. (V.D.)

Thi hộ

Hôm qua, Công an tỉnh Đồng Tháp đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Kim Hoàng và Nguyễn Văn Tâm (cùng 43 tuổi, ở địa phương), về hành vi sử dụng giấy tờ, tài liệu giả. Là những tay lái xe lành nghề, Hoàng và Tâm đã làm hồ sơ giả danh 2 người khác, vào phòng thi lý thuyết, thuộc Trường dạy nghề của Sở GTVT để thi hộ. Với kiểu “giúp người” trên, hai đối tượng này đã bị công an tạm giữ hình sự, đợi ra tòa lãnh án. (N.P.)

Trộm thành cướp

Công an huyện Thanh Liêm (tỉnh Hà Nam) vừa truy bắt được tên tội phạm Trần Văn Tài (25 tuổi, quê Ninh Bình). Trước đó, Tài đã đột nhập vào nhà anh Phạm Văn Tuyến (35 tuổi, ở địa phương) để trộm tài sản. Khi bị con trai anh Tuyến là Phạm Văn Đại (13 tuổi) phát hiện, Tài đã đánh cháu Đại bị thương, cướp đi một số tài sản, theo gia đình khai báo trị giá khoảng 30 triệu đồng. (N.P.)

Rượu đắng

Buổi trưa rảnh việc, ông Trương Hiếu (51 tuổi, ở huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước) ngồi uống rượu với hai anh Trương Lành (36 tuổi) và Nguyễn Văn Thạnh (31 tuổi). Tới 13g30, khi rượu vừa thấm thì đột nhiên ba tên Võ Văn Rước (23 tuổi), Đỗ Quang Minh (35 tuổi) và Lý Văn Thời (29 tuổi, cùng ở địa phương) dẫn theo 3 đồng bọn xuất hiện, dùng mã tấu chém cả ba người ngồi trên bàn rượu.

Sau cuộc “tập kích”, ông Hiếu bị thiệt mạng, anh Lành và Thạnh bị thương. Công an đang truy bắt những tên thủ ác. (V.D.)

Mỗi người… 10 tính

Cuối năm trời lạnh giá, một đám cưới được tổ chức tại thôn Bình Hải, xã Tân Bình (huyện Đầm Hà, tỉnh Quảng Ninh) mời cả thôn tham dự. Khi đã vào tiệc uống rượu say, thì mỗi người có tới… 10 tính.

Chính vì thế, khi đội chủ nhà gồm Đinh Văn Hanh (22 tuổi) và Hoàng Văn Mến (23 tuổi) bị anh Phạm Đình Thảo (20 tuổi, người thôn Hải An) chọc giận, đã không ngần ngại đánh nạn nhân đến chết. Công an đã bắt giữ hai kẻ giết người để nghiêm trị. (V.T.)

Đâm nhầm

Giữa trưa vào giờ tan học, do mâu thuẫn cá nhân, Trần Thiện Thanh (17 tuổi, ở Đồng Nai) cùng 4 bạn mang hung khí tới Trường Văn Hiến, tìm đánh bạn học cùng trường, tên là Hùng. Do không gặp được Hùng, các đối tượng trên đã đi tìm, tới đường Nguyễn Văn Cừ thì thấy Hùng đang đi cùng 3 người bạn.

Trong lúc nhảy vào đả thương Hùng bằng dao nhọn, Thanh đã đâm nhầm vào người bạn đi cùng Hùng tên Võ Thành Trung (20 tuổi), khiến nạn nhân bị thương nặng. Chiều hôm qua, Thanh đã tới Công an huyện Long Khánh đầu thú. (V.T.)

Tin cùng chuyên mục