Đã tìm thấy nữ du khách Ấn Độ “mất tích” khi tham quan ở TPHCM

Đại diện một công ty du lịch đã đến Công an phường Đa Kao, quận 1 trình báo về việc mất liên lạc với một nữ du khách Ấn Độ khi đến tham quan tại một địa điểm trên địa bàn. 

Ngày 29-7, nguồn tin của phóng viên Báo SGGP cho hay, Công an phường Đa Kao, quận 1 (TPHCM) đã tìm thấy nữ du khách tên Kalwani Sunita Krishna (sinh năm 1956, quốc tịch Ấn Độ) bị "mất liên lạc" khi đi tham quan trên địa bàn.

Nguồn tin cho hay, nữ du khách được người dân phát hiện ở 1 địa điểm tại TPHCM. Sau đó, người dân báo cho cơ quan chức năng. Thời điểm tìm thấy, nữ du khách vẫn trong tình trạng khỏe mạnh.

Trước đó, đại diện Công ty TNHH Appe 1 Travel đã đến Công an phường Đa Kao trình báo về việc nữ du khách là Kalwani Sunita Krishna mất liên lạc khi đến tham quan tại một địa điểm trên địa bàn. Đại diện công ty cho biết, đoàn 12 du khách Ấn Độ đến TPHCM để du lịch trong đó có bà Kalwani Sunita Krishna. Đoàn ở tại khách sạn ở quận 1.

Sáng 28-7, đoàn đi tham quan ở Hội trường Thống Nhất, Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện TPHCM. Chiều cùng ngày, đoàn tiếp tục di chuyển tới chùa Ngọc Hoàng (tại đường Mai Thị Lựu, phường Đa Kao) để tham quan. Trước khi vào chùa, đoàn có ngồi uống nước tại góc giao lộ đường Điện Biên Phủ - Mai Thị Lựu.

Đã tìm thấy nữ du khách Ấn Độ “mất tích” khi tham quan ở TPHCM ảnh 1 Nữ du khách Ấn Độ mất liên lạc khi tham quan ở TPHCM

Sau đó, đoàn di chuyển vào chùa tham quan, nữ du khách Ấn Độ ngồi lại nghỉ mệt không đi theo. Đoàn vào tham quan khoảng 20 phút quay ra lại thì không thấy bà Kalwani Sunita Krishna. Người bán nước cho biết, đoàn đi được 5 phút thì nữ du khách cũng đi theo.

Lúc này, mọi người đi tìm kiếm khu vực xung quanh nhưng không thấy nên đã tới công an trình báo. Sự việc được phía công ty báo cho Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TPHCM. Phía công ty cho biết thêm, nữ du khách đi du lịch cùng chồng và toàn bộ giấy tờ, tiền, điện thoại… được chồng giữ.

Tin cùng chuyên mục