Đạo diễn MV “Nàng thơ”​ trở lại với EP chuẩn bị trong 3 năm

Mới đây, Charles (tên thật Huỳnh Phương Duy) ghi tên mình trên bản đồ V-pop tháng 9 khi phát hành EP (hay còn gọi là đĩa mở rộng) mới Sweet N’ Sour gồm 6 ca khúc. 
Charles trở lại ấn tượng với EP chuẩn bị trong 3 năm

Trước đó, ngày 23-9, Charles phát hành một ca khúc mở đường cho EP này và nhận về nhiều phản hồi tích cực. Charles là một gương mặt ấn tượng của giới indie, sở hữu 2 bản cover nổi bật trên YouTube là Xe đạpDịu dàng đến từng phút giây. Charles cũng tự sáng tác, sản xuất nhạc, phát hành một số ca khúc, EP riêng và là chủ nhân đứng sau bản hit đạt Top 1 trending của Binz và Phương Ly So close. Đặc biệt hơn, anh từng là đạo diễn MV Nàng thơ đình đám của Hoàng Dũng và Giữa đại lộ Đông Tây của Uyên Linh. 

 EP Sweet N’ Sour gồm 6 ca khúc, đều là sáng tác mới: Beautiful, Tia nắng hoàng hôn, Chỉ là dĩ vãng, Chỉ mình anh lẻ loi, 2:17AM và phiên bản tiếng Anh của ca khúc Chỉ là dĩ vãng. Giống như cái tên, Sweet N' Sour là một bức tranh về hương vị của tình yêu, có lúc ngọt ngào có lúc lại mặn đắng. Không chỉ đồng điệu về dòng nhạc, tạo thành một màu sắc đậm chất Charles, theo thứ tự, mỗi ca khúc trong EP còn kết nối với nhau chặt chẽ về mặt nội dung, kể câu chuyện xuyên suốt. Từng bài hát là từng trạng thái cảm xúc của người trẻ trong tình yêu. 

Đạo diễn MV “Nàng thơ”​ trở lại với EP chuẩn bị trong 3 năm ảnh 2 Hình ảnh Charles trong EP "Sweet N’ Sour"

Việc từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ, trong đó nổi bật vai trò đạo diễn MV cho Uyên Linh, Hoàng Dũng đã giúp Charles có thêm nhiều kinh nghiệm cũng như sự tự tin cho sản phẩm riêng của mình. EP Sweet N’ Sour được anh thực hiện trong khoảng thời gian 3 năm, vì các bài hát được viết ở các mốc thời gian khác nhau. Ca khúc đầu tiên 2:17AM từ năm 2018, sau khi Charles tham gia The Voice 2018. Riêng quá trình lên ý tưởng cho EP được hình thành vào đầu năm nay. Cả 6 ca khúc trong EP đều được Charles thực hiện MV riêng. Không drama, không quá nhiều yếu tố cầu kỳ nhưng mỗi MV đều mang đậm dấu ấn nghệ thuật cũng như cá tính của nam ca sĩ.

Tin cùng chuyên mục