(SGGP).- Sáng 20-6, Công ty Điện lực Thủ Đức tổ chức hội nghị lắng nghe ý kiến của người dân để tháo gỡ những vướng mắc trong quá trình cung cấp điện.
Bà Võ Hà, người dân sống ở tổ 3, phường Tam Bình cho biết: “Trong quá trình sử dụng điện có xảy ra một số trường hợp như dây cáp điện lòng thòng, trụ điện bị nghiêng, tôi đã điện thoại lên công ty và được nhân viên xuống xử lý kịp thời”. Nhờ kết nối tốt với người dân nên khi có sự cố xảy ra, người dân kịp thời phản ánh, qua đó hạn chế được tai nạn. Đồng thời, Công ty Điện lực Thủ Đức đã xử lý nhiều vi phạm hành lang an toàn lưới điện cao áp; di dời và thay thế 582 trụ điện, nhổ các trụ dư thừa; xử lý những trụ bị nghiêng, nứt, các trụ điện ở mép đường có nguy cơ ảnh hưởng đến an toàn giao thông…
Dịp này, Công ty Điện lực Thủ Đức đã trao tặng 30 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo quận Thủ Đức.
ĐĂNG QUANG