Điều tra vụ người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ ở căn nhà trọ

Người dân phát hiện người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ trong căn nhà trọ ở con hẻm đường Liên ấp 2-6, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TPHCM nên báo sự việc đến công an.
Công an có mặt ở hiện trường. Ảnh: C.T
Công an có mặt ở hiện trường. Ảnh: C.T

Chiều 6-12, Công an huyện Bình Chánh, TPHCM mới hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ người phụ nữ tử vong trong căn nhà trọ tại khu vực.

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, người thân do không liên lạc được với người phụ nữ (khoảng 50 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) nên tới phòng trọ bà này thuê ở con hẻm đường Liên ấp 2-6, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh để tìm kiếm.

Khi tới nơi, người này phát hiện người phụ nữ đã tử vong trong tư thế treo cổ nên hô hoán cho người dân. Đồng thời, sự việc được trình báo công an.

Điều tra vụ người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ ở căn nhà trọ ảnh 1 Thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác phục vụ việc điều tra. Ảnh: C.T

Công an có mặt phong toả, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Người dân ở cạnh phòng nạn nhân cho biết, nạn nhân thuê trọ sống ở đây từ lâu cùng người thân trong gia đình. Gần đây, người phụ nữ sống 1 mình trong căn nhà trọ trên.

Sau khi hoàn tất việc khám nghiệm, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác phục vụ việc điều tra.

Tin cùng chuyên mục