Điều tra xử lý nguội các “quái xế” tụ tập đua xe trái phép trên quốc lộ 51

Khoảng 2 giờ ngày 6-5, hàng trăm “quái xế” từ các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và TPHCM đã hẹn nhau qua tin nhắn trên mạng xã hội rồi tụ tập đua xe trái phép trên quốc lộ 51, đoạn giáp ranh giữa tỉnh Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu (địa phận huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) khiến khu vực này trở nên náo loạn.

Theo ghi nhận, đám thanh niên lần lượt chia thành từng tốp một nẹt pô, rồ máy đua nhau lao về phía trước với tốc độ kinh hoàng. Thậm chí có những quái xế còn bốc đầu xe cao hơn 1m. Các quái xế càng được kích động thể hiện những màn chạy xe hết sức nguy hiểm khi người dân hiếu kỳ tụ tập bất chấp nguy hiểm đứng chật hai bên đường để xem nhóm quái xế biểu diễn. Sau khoảng 30 phút tụ tập và đua xe trái phép gây náo loạn cả khu vực, nhóm thanh niên này đã giải tán vì nghe thông tin công an đang tới hiện trường.

Trao đổi với PV Báo SGGP trong chiều 6-5, đại tá Dương Thanh Hải, Trưởng Công an huyện Long Thành, cho biết sẽ chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ điều tra, nếu xác định được biển số xe và đối tượng đã đua xe trái phép sẽ tiến hành xử lý nguội. Đồng thời, công an huyện cũng sẽ phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức các chuyên đề riêng để đấu tranh xử lý nghiêm tình trạng đua xe trái phép trên tuyến quốc lộ 51.

Tin cùng chuyên mục