Đối tượng ôm bình gas vào trụ sở Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Cần Thơ có dấu hiệu “ngáo đá”

Theo Cơ quan điều tra cho biết, đối tượng ôm bình gas chạy vào Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP Cần Thơ có dấu hiệu ngáo đá.
Đối tượng Minh tại cơ quan điều tra - Ảnh Công an cung cấp
Đối tượng Minh tại cơ quan điều tra - Ảnh Công an cung cấp
Chiều 12-8, Cơ quan CSĐT Công an quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) cho biết, đối tượng trên được xác định là Đặng Thế Minh (28 tuổi, ngụ phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều).
Ngoài ra, với những biểu hiện bất thường của đối tượng Minh, cơ quan chức năng cho biết, khi Minh ôm bình gas (loại lớn) xông vào Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Cần Thơ có dấu hiệu ngáo đá. 
Hiện đối tượng Minh đang được cho kiểm tra để xác định có hay không có chất kích trong người.
Theo đó, khoảng 10 giờ 30 ngày 12-8, tại số 407 đường 30/4 quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ xuất hiện một đối tượng bất ngờ ôm bình gas lao vào Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP Cần Thơ với những lời lẽ đe dọa.
Nhận được tin báo, Công an quận Ninh Kiều đã điều lực lượng công an và cả lực lượng PCCC khống chế và bắt đối tượng trên về cơ quan điều tra.
Một lãnh đạo Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP Cần Thơ cho biết, khi vụ việc xảy ra cán bộ, công nhân viên của đài có mặt cũng ít, do đang vào ngày nghỉ cuối tuần.

Tin cùng chuyên mục